Cảnh sát Mỹ bắt nhóm chuyên tấn công tình dục trẻ em trên mạng

19/06/2022 - 11:57

PNO - 12 nghi phạm, trong đó có cả nhân viên của Walt Disney World, đã bị cảnh sát cảnh sát tiểu bang Florida bắt quả tang thực hiện các hành vi dụ dỗ, gạ gẫm và tấn công tình dục trẻ em trên mạng xã hội.

 

Chân dung và danh tính của những kẻ phạm tội bị cảnh sát Florida bắt giữ - Ảnh: Polk County Sheriff's Office
Cảnh sát công bố chân dung và danh tính của những kẻ phạm tội - Ảnh: Polk County Sheriff's Office

12 người này, tuổi từ 20 đến 67, sẽ phải đối mặt với tổng cộng 49 tội danh. Nhiều người trong số họ được cho là đã trực tiếp đến các địa điểm bí mật được hẹn trước nhằm mục đích tiếp cận “đối tượng trẻ em mà họ quen trên mạng với ý định sẽ tấn công tình dục các em”.

Chuyên án mang tên “Truy bắt những kẻ săn mồi II” do Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Polk trực tiếp thực hiện được khởi động vào ngày 2/6. Trong suốt 2 tuần sau đó, các điều tra viên đã đóng giả trẻ em tham gia một số nền tảng mạng xã hội, ứng dụng điện thoại và các trang web hẹn hò để điều tra.

Một trong những nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ là Zachary Hudson, 30 tuổi, là tài xế xe buýt làm việc tại Walt Disney World. Người đàn ông này bị cáo buộc đã tham gia các cuộc trò chuyện khiêu dâm trực tuyến với thám tử chìm đóng vai trẻ em vào ngày 4 và 5/6.

Zachary Hudson, nhân viên làm việc tại khu vui chơi trẻ em Disney World, bị cáo buộc nhiều tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em - Ảnh: Fox 13 News
Zachary Hudson, nhân viên làm việc tại khu vui chơi trẻ em Disney World, bị cáo buộc nhiều tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em - Ảnh: Fox 13 News

Theo Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Polk, Hudson đã thực hiện nhiều cuộc trò chuyện trực tuyến với “một bé gái 15 tuổi”. Tài liệu điều tra cho biết, Hudson đã nói với “bé gái 15 tuổi” rằng, tuổi tác chỉ đơn giản là những con số, không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ và tình cảm mà ông ta dành cho “cô bé”.

Hudson đã dùng ngôn từ khiêu dâm, mô tả điều mà ông ta muốn làm, đồng thời gửi một số ảnh khỏa thân của mình đến tài khoản chat của thám tử chìm đang đóng vai bé gái 15 tuổi. Ông ta còn tự tiết lộ về nghề nghiệp và nơi làm việc của bản thân.

“Hãy giữ bí mật nhé, vì những gì mà chúng ta nói chuyện với nhau sẽ trở nên rắc rối nếu bị lộ ra”, báo cáo của Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Polk trích một đoạn trao đổi giữa Hudson với “bé gái 15 tuổi”.

Zachary Hudson thực hiện trò chuyện với nội dung dụ dỗ tình dục với trẻ em gái ngay khi đang trong ca làm việc - Ảnh: Polk County Sheriff's Office
Zachary Hudson thực hiện các cuộc trò chuyện có nội dung dụ dỗ tình dục với trẻ em gái ngay khi đang trong ca làm việc - Ảnh: Polk County Sheriff's Office

Nguyễn Thuận (theo Fox News, NY Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI