Ca sĩ Hoà Minzy chia tay thiếu gia: Dân mạng khen văn minh

19/02/2022 - 16:29

PNO - Từ phía Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đều lên tiếng về việc cả hai đã chia tay sau 5 năm. Họ dành lời cảm ơn và tôn trọng người còn lại.

Cuộc tình 5 năm giữa ca sĩ Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc khi cả hai lên tiếng xác nhận. Dân mạng nuối tiếc vì 5 năm qua, Hòa Minzy đã thật hạnh phúc với chuyện tình nhiều cảm xúc của mình.

Hoà Minzy và người yêu chào đón cậu con trai đau lòng - bé Bo kháu khỉnh, thông minh và sống tình cảm. Kể từ khi công khai gia đình nhỏ, hình ảnh của nữ ca sĩ tạo được thiện cảm với khán giả bởi cô gần như đạt đến sự viên mãn, thăng hoa trong tình yêu và sự nghiệp.

Nhưng không ngờ sau 5 năm hạnh phúc, Hoà Minzy bất ngờ lên tiếng thông báo cả hai đã chia tay.

Cô viết: “Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận. Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi. Hai mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm”.

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải từng hạnh phúc với nhau, tay trong tay tại nhiều sự kiện.
Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải từng hạnh phúc, tay trong tay tại nhiều sự kiện

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cả hai chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới, nên không vướng bận về thủ tục pháp lý. Cô sẽ không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay. Cô chúc cho người yêu hành trình mới có được hạnh phúc, sống cuộc đời bình an, vui vẻ.

“Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ ba nào liên quan đến quyết định này cả. Hòa cũng không chuẩn bị ra MV. Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của hai đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách hai đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Dưới bài đăng của Hoà Minzy, khán giả chia buồn và động viên cô lạc quan để đồng hành, nuôi dưỡng bé Bo trong hành trình sắp tới.

Cả hai không dành nhiều tình cảm
Cả hai dành nhiều cử chỉ tình cảm và không ngần ngại nói lời tốt về nhau

Từ phía thiếu gia Minh Hải, anh cũng chia sẻ: “Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

Cách đây một khoảng thời gian khá lâu, Minh Hải sang Úc để lo công việc. Anh và Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gọi điện tâm sự với người còn lại, luôn dành sự yêu thương, quan tâm nhau.

Chuyện tình tan vỡ của Hoà Minzy nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Dòng trạng thái của cô đạt gần 400.000 lượt tương tác và hơn 50.000 lượt bình luận. Đây là những con số tương tác gần như khủng nhất từ trước đến nay trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Dù chưa rõ lý do dẫn đến sự tan vỡ, nhưng dân mạng cũng sớm dành một số lời khen vì cả hai đã có màn chia tay văn minh. Hoà Minzy đưa ra thông báo với lời lẽ chừng mực, khiêm tốn và cầu thị khán giả hãy tôn trọng chuyện đời tư của nữ ca sĩ. Còn từ phía thiếu gia, anh cũng có lời thông báo ngắn gọn, tình cảm với người phụ nữ từng yêu. Họ không đổ lỗi cho nhau, không hạ bệ đối phương và dùng những từ ngữ móc mỉa nhau như một số cặp nổi tiếng khác.

Có thể sau này, khi nhiều thông tin khác được tiết lộ, thái độ ứng xử của cả hai sẽ thay đổi (hoặc không) nhưng hiện tại, lời chia tay nhẹ nhàng từ họ cho thấy sự tử tế sau cuối của chính họ dành cho nhau, và cũng cho thấy sự tôn trọng của họ với khán giả - điều mà không phải cặp đôi nổi tiếng nào cũng làm được.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI