Hoà Minzy khoe tủ đồ dưới 300 ngàn đồng, fan nháo nhào hỏi địa chỉ mua

08/10/2021 - 08:00

PNO - Trong tủ đồ của Hoà Minzy không thiếu những món phụ kiện, trang phục hàng hiệu nhưng điều bất ngờ là cô cũng thuộc nhóm những người nổi tiếng mê đồ giá rẻ, có chiếc chưa tới 100 ngàn đồng.

Ca sĩ Hoà Minzy
Cách đây 2 năm, ca sĩ Hoà Minzy từng khiến fan "há hốc mồm" khi thanh lý hàng loạt túi hiệu bởi thời điểm đó, không nhiều người nghĩ cô sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đồ sộ như vậy. Đến nay, nữ ca sĩ tiếp tục làm fan bất ngờ nhưng không vì đồ hiệu mà là do tủ đồ bình dân, giá rẻ bèo của mình. Hoà Minzy cho biết chiếc áo polo trong ảnh cô mua với giá 119.000 đồng và chân váy đen xếp ly giá 168.000 đồng. 
Bạn không nhìn lầm về giá sản phẩm đâu bởi Hoà Minzy cho biết cô mua khá nhiều quần áo từ các sàn thương mại điện tử vào ngay mùa giảm giá nên chỉ tốn ít tiền.
Bạn không nhìn lầm về giá của sản phẩm đâu bởi Hoà Minzy cho biết, cô mua khá nhiều quần áo từ các sàn thương mại điện tử, lại mua vào ngay mùa giảm giá nên chỉ tốn ít tiền đã có thể sở hữu chúng. Chiếc váy được nữ ca sĩ tận dụng lại, kết hợp với áo thun có cổ giá 188.000 đồng. Giá đã bao gồm cà vạt đi kèm.
Nữ ca sĩ mua
Nữ ca sĩ mua loạt chân váy xếp ly, dáng chữ A để phối hợp cùng nhiều áo thun, áo dệt kim khác nhau. Chân váy này có giá 135.000 đồng, còn chiếc áo thun xinh xắn như hình chỉ có giá 159.000 đồng.  
Hoà Minzy chuộng kết hợp chân váy xếp ly với áo thun nên bạn đừng quá bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ liên tục diện trang phục này. Chiếc áo có giá
Hoà Minzy chuộng kết hợp chân váy xếp ly với áo thun nên bạn đừng quá bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ liên tục diện trang phục này. Chiếc áo như hình có giá 195.000 đồng và chân váy 155.000 đồng. Đây là một trong những bộ mà Hoà Minzy được fan hỏi thăm địa chỉ mua hàng nhiều nhất. Cô nói thời gian qua, vì giãn cách khá lâu nên muốn diện đồ và chụp hình để tăng tương tác với khán giả nhưng không ngờ được mọi người liên tục hỏi thăm nơi mua quần áo.
Thêm một gợi ý từ nữ ca sĩ khi kết hợp chân váy xếp ly với áo thun.
Thêm một gợi ý từ nữ ca sĩ khi kết hợp chân váy xếp ly với áo. Giá bộ này còn rẻ hơn những bộ đã được giới thiệu phía trên với 119.000 đồng cho chân váy và 139.000 đồng cho áo. 
Nếu đã
Nếu đã chán chân váy và muốn mặc đầm liền để tiết kiệm thời gian tìm đồ để phối với nhau thì bạn yên tâm, chiếc đầm hoa nhí với giá 199.000 đồng từ gợi ý của Hoà Minzy sẽ không làm bạn thất vọng.
Chiếc
Đây không phải là chiếc đầm cúp ngực đen đơn giản mà chúng là thiết kế áo liền quần, để tạo sự thoải mái cho những cô nàng ngại mặc váy ngắn. Phần chân váy xoè thật ra là dạng quần giả váy. Dù nhìn khá sang chảnh khi đi cùng giày boots cổ cao nhưng giá của sản phẩm được Hoà Minzy tiết lộ chỉ 179.000 đồng.
Tủ đồ dưới 300.000 đồng của Hoà Minzy sẽ khiến bạn bất ngờ tiếp tục với chiếc áo khoác
Tủ đồ dưới 300.000 đồng của Hoà Minzy sẽ khiến bạn bất ngờ tiếp tục với chiếc áo khoác cardigan giá 105.000 đồng và chiếc đầm dây sọc ca rô giá "hú hồn" 94.000 đồng. Thật khó tin khi Hoà Minzy mặc chiếc đầm chỉ có giá bằng 1-2 ly trà sữa, nhưng điều khiến khán giả ngạc nhiên hơn là dù giá rẻ bèo, trông cô vẫn xinh xắn, đáng yêu và có phần trẻ ra vài tuổi.
Chiếc quần jeans nhìn xịn xò nhưng chỉ có giá 171.000 đồng, và chiếc áo thun trễ vai có giá
Chiếc quần jeans nhìn xịn xò nhưng chỉ có giá 171.000 đồng, và chiếc áo thun trễ vai có giá 119.000 đồng. Nữ ca sĩ chọn mặc bộ trang phục này để mọi người nhìn rõ hơn những vết rạn sau sinh của cô. Cùng với câu chuyện của riêng mình, Hoà Minzy mong những người phụ nữ bị rạn bụng sau sinh giống cô hãy yêu quý cơ thể của chính mình hơn nữa.
Hoà Minzy tiết lộ bộ đồ như hình chỉ có giá 175.000 đồng.
Hoà Minzy tiết lộ bộ đồ như hình chỉ có giá từ 175.000 đồng.
Chiếc đầm dây màu đen giúp Hoà Minzy khoe được bờ vai thon chỉ có giá 215.000 đồng
Chiếc đầm dây màu đen giúp Hoà Minzy khoe được bờ vai thon có giá 215.000 đồng. Mọi sự kết hợp đều hài hoà nhưng vẫn mắc một lỗi cũ, nữ ca sĩ chưa ủi chiếc đầm nên khi lên hình, nhìn trang phục dù đẹp nhưng không được chỉn chu.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI