'Bỏ trốn' – Ladies Escape!

02/01/2018 - 19:24

PNO - Đối với những người phụ nữ đã lập gia đình, một ngày dừng lại tuyệt đối để nghĩ và dành riêng cho bản thân - bỗng trở thành xa xỉ đến không tưởng! Những thứ bổn phận cứ đầy ắp lên và đôi khi ngột ngạt như...

Mỗi ngày của một người phụ nữ trôi qua với một núi trách nhiệm dường như không bao giờ ngơi nghỉ. Cô ấy phải là “nguồn gây ấm” của cả gia đình, bận rộn trong vai trò làm vợ, làm mẹ và các phận sự khác ngoài xã hội.

Đối với những người phụ nữ đã lập gia đình, một ngày dừng lại tuyệt đối để nghĩ và dành riêng cho bản thân - bỗng trở thành xa xỉ đến không tưởng! Những thứ bổn phận cứ đầy ắp lên và đôi khi ngột ngạt như chiếc gông cùm vô hình kè vào cổ người phụ nữ!

'Bo tron' – Ladies Escape!

Cô ấy có thể chẳng còn nhớ nổi bao lâu rồi mình tự nấu một món ngon – “trái vị” với các thành viên trong gia đình. Bao lâu chưa tận hưởng cảm giác được ngủ nướng mà không phải lo lắng về công việc hay chồng con mình sẽ ăn uống như thế nào. Bao lâu chưa tìm lại được khoảnh khắc tự do, vui vẻ bên đám bạn thân của mình như thời son rỗi, để bắt đầu những câu chuyện không đầu, không cuối…

'Bo tron' – Ladies Escape!

“Đàn bà là đủ” tập 17 sẽ ghi lại hình ảnh của một nhóm bạn gái quyết định “bỏ trốn” khỏi hàng ngày của mình.  Ca sĩ Giang Trang, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, Lady Jazz Quỳnh Phạm, cùng nhà báo Quỳnh Hương đã lên đường trong một chuyến đi mà họ hoàn toàn “biến mất” khỏi các trách nhiệm phải mang theo mỗi ngày, để trải nghiệm 24h chỉ dành cho bản thân và bạn bè.

Trong cái giá lạnh 7 độ C của một ngày đông Tam Đảo,  họ say sưa trò chuyện cùng nhau bên bếp lửa hồng, bên nồi vang nóng tự nấu, phiêu diêu trong tiếng đàn ghi ta và những giai điệu ngọt ngào mà bạn gái dành cho nhau…

'Bo tron' – Ladies Escape!

24 giờ “trốn chạy” để trở lại với cuộc sống độc thân, hết mình với những giấc mơ điên rồ và phù phiếm của đàn bà… Hãy cùng theo dõi để trải nghiệm cảm giác mà không ít người phụ nữ đã “giấu nhẹm” đi sau nhiều năm cuộc đời.

Kết quả, bạn có thể phán xét câu chuyện “Ladies Escape” như một thứ viển vông, ích kỷ của đàn bà, hay nhìn nhận nó giống như một chuyến “nghỉ phép” của cuộc đời cần có. Để khi trở về, những người phụ nữ ấy trở nên tươi mới hơn, nhẹ nhàng hơn, hài lòng với bản thân và cuộc sống vì đã được sống trọn những ngày tháng thanh xuân với rất nhiều sắc màu và cung bậc cảm xúc!

Huyền Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI