Bị sếp nữ gạ tình, tôi bỏ việc chạy lấy người

21/09/2017 - 16:50

PNO - Sếp cứ liên tiếp nhắn tin tâm sự, sếp khen tôi có làn da trắng, dáng chuẩn, xinh nhất cơ quan. Tiếp đến, sếp liên tục bắt tôi đi tiếp khách cùng nhưng phải ngồi bên cạnh sếp.

Cách đây hơn hai tháng, sếp cũ của tôi về hưu nên cấp trên điều động một người ở đơn vị khác về thay thế. Điều này không nằm ngoài dự đoán bởi cán bộ nguồn ở cơ quan đều chưa đủ tiêu chuẩn để bổ nhiệm. Khi nghe tin là sếp nữ, chị em mừng thầm bởi nghĩ phụ nữ với nhau chắc dễ thông cảm, tạo điều kiện hơn trong khi người thì có con nhỏ, người nhà ở xa.

Bi sep nu ga tinh, toi bo viec chay lay nguoi

Ngày sếp về ra mắt, chúng tôi khá ngạc nhiên về vẻ bề ngoài của sếp, chẳng váy áo xum xoe hay trang điểm rực rỡ, sếp chơi nguyên bộ sơ mi quần tây, để mặt mộc, cắt tóc tém cộng thêm giọng nói ồm ồm. Nói không quá chứ trông không khác gì đàn ông. Nhìn bộ dạng đó của sếp, chị em trong cơ quan khá dè chừng nhưng ngược lại, sếp lại tỏ ra rất thân thiện với phái nữ.

Từ lúc sếp về, thỉnh thoảng sếp lại gọi vài người vào phòng có việc riêng. Chẳng biết chuyện gì xảy ra mà ai nấy khi trở về đều lặng im, có vẻ lo lắng. Mấy chị trong phòng cảnh báo, sếp “ghê” lắm nhé, em chưa có chồng thể nào cũng đến lượt. Tôi cứ nghĩ các chị đùa, sếp là phụ nữ, làm gì được nhau mà đến mức vậy.

Trong khi chị em trong cơ quan đều lần lượt được sếp điều đi thì tôi vẫn ung dung không bị triệu tập. Được biết, sếp đã 48 tuổi mà không thèm lấy chồng vì tập trung cống hiến cho sự nghiệp. Sếp có bằng tiến sĩ ở nước ngoài hẳn hoi, công việc chuyên môn điều hành rất tốt. Vì thế, tôi không tin vào lời đồn đại, bỏ qua cảnh báo của chị em trong phòng, không quan tâm đến “vấn đề” của sếp.

Cho đến một buổi trưa, như thường lệ, mọi người về hết, tôi lấy hộp cơm mang đi ra ăn rồi trải bạt ngủ ngay ở phòng. Đang lơ mơ thì tôi giật mình vì có bàn tay cứ xoa lui xoa tới ở đùi, giật mình mở mắt, tôi ngạc nhiên khi thấy sếp ngồi bên. Tôi vội bật dậy, sếp lại ấn tôi nằm xuống rồi bảo: “nhìn em ngủ đẹp lắm”. Sau lần đó, tôi không dám ngủ một mình nữa.

Nhưng sếp cứ liên tiếp nhắn tin tâm sự, sếp khen tôi có làn da trắng, dáng chuẩn, xinh nhất cơ quan. Tiếp đến, sếp liên tục bắt tôi đi tiếp khách cùng nhưng phải ngồi bên cạnh sếp. Khi đã có hơi men, bàn tay sếp cứ lần mò lên đùi, các vùng nhạy cảm khiến tôi rất khó chịu. Từ ngày sếp “để ý” đến tôi, mấy chị em khác được tha bổng như kiểu tôi là người được chọn.

Bi sep nu ga tinh, toi bo viec chay lay nguoi
Sếp hay khen tôi xinh nhất cơ quan. Ảnh minh họa

Chưa dừng lại, sếp lại sắp xếp để đưa tôi đi công tác cùng trong một tuần ở nước ngoài vì nhiệm vụ công việc tôi không thể từ chối. Tôi nhận được quyết định như “cá nằm trên thớt”, ngày đêm lo lắng vì không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu trong khi mọi người trong cơ quan chúc mừng tôi có số hưởng, được đi nước ngoài.

Đi cùng sếp, vì cùng là phụ nữ, tôi phải ở chung phòng. Đêm đầu tiên, tôi không ngủ được vì sếp cứ tìm cách khơi gợi chuyện tình cảm. Sếp mua sắm cho tôi rất nhiều quà cáp, hứa sẽ tạo điều kiện trong công việc nếu tôi đồng ý để sếp “chăm lo”. Tôi sợ hãi khi đêm thứ hai, sếp lần mò người tôi một cách lộ liễu, tôi phải làm căng, đòi đặt vé về trước, sếp mới chịu để yên.

Sau đó, tôi xin đổi phòng khách sạn mặc cho sếp tỏ ý không hài lòng. Trở về sau chuyến công tác, tôi viết đơn xin nghỉ việc mặc cho mọi người can ngăn. Sếp thấy vậy liền bảo: "nếu em không thích thì tôi không ép, cứ làm việc bình thường không cần phải nghỉ".

Thực sự, tôi rất tiếc khi phải bỏ việc vì đây là công việc mơ ước của tôi, phải khó khăn lắm tôi mới trúng tuyển được. Nhưng nếu ở lại tôi sợ mình sẽ bị sếp tiếp tục quấy rối khi sếp luôn nói yêu thương tôi, chưa có người nào làm trái tim sếp rung động như thế. Tôi không kỳ thị người đồng giới như sếp, chỉ có điều tôi không thể lấn sâu vào mối quan hệ này.

Bi sep nu ga tinh, toi bo viec chay lay nguoi

Hiện tại, tôi đã có người yêu và đang bàn tính đến chuyện làm đám cưới. Nghe bạn tôi bảo, nếu sếp yêu tôi thật sẽ “ghen” rất dữ dội nên phải hết sức cẩn thận bởi trước đây ở cơ quan cũ của sếp, có chị “bị” sếp yêu, hơn 30 tuổi, sếp mới chịu buông tha cho đi lấy chồng. Dù rất luyến tiếc công việc nhưng tôi buộc phải dứt áo ra đi để bảo vệ cuộc sống của mình.

Song Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI