Áo giáp cho xe hơi

13/02/2017 - 15:24

PNO - Trong một thế giới đầy bất ổn như ngày nay, có thể một lúc nào đó bạn sẽ mong biến nhà mình thành một boong-ke hoặc biến chiếc xe thân yêu thành xe bọc thép.

Trong trường hợp đó, thay vì phải xây dựng boong-ke nhiều lớp hoặc phải gia cường vỏ xe bằng những lớp thép nặng nề, bạn có thể chọn giải pháp đơn giản hơn nhiều: xịt sơn quanh nhà hoặc sơn lại xe.

Ao giap cho xe hoi
 

Trong hơn ba thập niên, hãng Line-X vẫn kiên trì nghiên cứu và chế tạo loại sơn đặc biệt có thể biến bất cứ vật gì trở nên bền chắc đến mức không thể phá hủy.

Hãy tưởng tượng, một chiếc ly nhựa loại dùng một lần, sau khi được xịt sơn có thể cho phép bạn đứng trên đó mà không hề móp méo. Một quả trứng, sau khi được xịt sơn Line-X thì không thể đập vỡ.

Khi được xịt lên xe, kể cả khi bạn cố tình dùng dao cạo hoặc dùng gậy sắt để đập, xe vẫn không mảy may trầy xước. Thậm chí, với một lượng đủ nhiều (hiện chỉ mới được ứng dụng trong quân sự), loại sơn Paxcon của hãng có thể chống được cả những vụ nổ bom hoặc cản được đạn, giúp bảo vệ các công trình quân sự, trang thiết bị và giữ mạng sống cho các binh sĩ.

Ðiều vô cùng đáng tiếc là sơn chỉ có một màu. Nếu không, bạn gái chúng ta có thể dùng nó để bảo vệ hoặc trang trí biết bao nhiêu thứ xinh đẹp như kính, tủ áo, nồi, chảo hay nón bảo hiểm chẳng hạn. Giá sơn cũng hơi đắt. Ðể sơn phủ một chiếc xe hơi bằng loại sơn rẻ nhất, bạn sẽ tốn ít nhất 5.000 USD.

Nhân Sư (Phụ Nữ Chủ Nhật)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI