9 trẻ em bị thương sau vụ nổ súng ở Mỹ

19/02/2023 - 06:44

PNO - 9 người dưới 18 tuổi, trong đó có 1 em 5 tuổi, đã bị thương sau vụ nổ súng tại trạm xăng ở bang Georgia.

 

9 trẻ em bị thương sau vụ nổ súng ở Mỹ.
9 trẻ em bị thương sau vụ nổ súng ở Mỹ.

Các sĩ quan cảnh sát thành phố Columbus cho biết đã tìm thấy nhiều nạn nhân bị trúng đạn giữa một nhóm đông người. Các nạn nhân, không được tiết lộ tên, trong độ tuổi từ 5 - 17, có 7 nam và 2 nữ bị thương. Vụ việc xảy ra vào ngày 18/2.

Các nhà chức trách cho biết tất cả các vết thương đều không đe dọa đến tính mạng.

Cảnh sát trưởng Freddie Blackmon chia sẻ một cuộc ẩu đả dường như đã xảy ra tại một bữa tiệc gần đó và nó tràn sang trạm xăng khi vụ nổ súng bắt đầu. Thông tin chi tiết không được cung cấp.

 Blackmon nói thêm các cảnh sát đã nói chuyện với các nhân chứng, một số người đang hợp tác - trong khi những người khác thì không.

“Tôi khuyến khích bất cứ ai có thông tin hãy liên hệ với cảnh sát. Tôi khuyến khích các bậc cha mẹ có con bị thương trong vụ việc này đảm bảo rằng, bất kỳ thông tin nào họ biết cũng đều được chia sẻ với cảnh sát. Chúng tôi sẽ làm việc suốt ngày đêm để giải quyết vụ việc này”, ông nói.

Sự bùng nổ của các vụ bạo lực súng đạn liên quan đến giới trẻ đang ảnh hưởng đến các cộng đồng trên khắp nước Mỹ.

"Mặc dù Columbus không tránh khỏi những sự cố này, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo với người dân rằng chúng tôi đang làm việc không mệt mỏi để loại bỏ những kẻ phạm tội bạo lực khỏi đường phố của chúng ta" - cảnh sát trưởng chia sẻ.

Hiện vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào được phía cảnh sát đưa ra.

Columbus nằm cách Atlanta khoảng  177 km về phía tây nam và cách Montgomery, Alabama khoảng 137 km về phía đông.

Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI