6 người chết trong vụ xả súng tại Mỹ

10/05/2021 - 06:12

PNO - Cảnh sát cho biết, vụ nổ súng đã xảy ra tại một bữa tiệc sinh nhật ở Colorado. Nghi phạm đã giết chết 6 người trước khi tự sát.

Vụ nổ súng diễn ra vào nửa đêm tại một công viên ở phía Đông Colorado Springs. Theo Colorado Springs Gazette, khi cảnh sát đến hiện trường đã tìm thấy 6 người chết và một người đàn ông bị thương nặng cũng không qua khỏi sau khi được đưa đến bệnh viện.

Kẻ xả súng bị tình nghi là bạn trai của một nạn nhân nữ trong bữa tiệc có bạn bè, gia đình và con cái tham dự. Cảnh sát cho biết nghi phạm vào trong buổi tiệc và nổ súng trước khi tự sát. Hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa công bố danh sách nạn nhân, nghi phạm và nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm.

May mắn, những đứa trẻ trong vụ tấn công không bị thương và đang được người thân chăm sóc.

Hiện trường vụ xả súng đang được cảnh sát phong tỏa để điều tra.
Hiện trường vụ xả súng được cảnh sát phong tỏa để điều tra

“Trái tim tôi tan nát vì những gia đình đã mất đi người họ yêu thương và những đứa trẻ bị mất cha mẹ” - Cảnh sát trưởng Colorado Springs Vince Niski cho biết trong một tuyên bố.

Đây là vụ xả súng tồi tệ nhất ở Colorado, kể từ khi một tay súng giết chết 10 người tại siêu thị Boulder vào ngày 22/3.

“Vụ xả súng bi thảm ở Colorado Springs thật tàn khốc, đặc biệt là khi nhiều người trong chúng ta đang dành cả ngày để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình” - Thống đốc Jared Polis cho biết.

Colorado Springs là thành phố lớn thứ hai của bang Colorado sau Denver, với dân số khoảng 465.000 người. Vào năm 2015, một người đàn ông đã bắn chết 3 người trước khi bị bắn hạ trong một cuộc đấu súng với cảnh sát vào ngày Halloween. Chưa đầy một tháng sau, một người đàn ông khác tiếp tục giết chết 3 người, bao gồm 1 sĩ quan cảnh sát và làm 8 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một phòng khám Planned Parenthood ở Colorado Springs.

Chung Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI