6 người thương vong sau vụ xả súng ở Mỹ

19/04/2021 - 07:18

PNO - Cảnh sát cho biết vụ nổ súng xảy ra tại quán rượu ở bang Wisconsin đã khiến 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương nặng.

Cảnh sát trưởng David G. Beth cho biết vụ nổ súng xảy ra vào rạng sáng 18/4 (giờ địa phương) tại quận Kenosha, tiếng súng phát ra cả bên trong lẫn bên ngoài quán rượu The Somers House và thủ phạm dường như đã nhắm mục tiêu các nạn nhân từ trước.

N1hà chức trách cho biết đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ xả súng  sau thời gian ngắn nhưng không cung cấp thông tin cụ thể. Nghi phạm sẽ phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người cấp độ một, với các tội danh hình sự khác có thể được bổ sung sau khi điều tra thêm.

Hiện trường vụ xả súng đang được cảnh sát phong tỏa đề điều tra làm rõ sự việc..
Hiện trường vụ xả súng đang được cảnh sát phong tỏa 

“Không có mối đe dọa nào đối với cộng đồng tại thời điểm hiện tại” - Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát quận Kenosha, trung sĩ David Wright nói trong một thông cáo. 

Sau vụ việc, khoảng 100 sĩ quan được điều động để lùng sục các khu vực nhằm tìm bằng chứng chẳng hạn như các cảnh quay video và bất kỳ thứ gì còn sót lại ở hiện trường.

Thống đốc bang Wisconsin, Tony Evers, chia sẻ sự tiếc thương sâu sắc với các gia đình nạn nhân, cầu mong những người bị thương nhanh chóng phục hồi và cam kết sẽ điều tra và làm rõ sự vụ liên quan đến thảm kịch này.

Hoa Kỳ đã hứng chịu ít nhất 47 vụ xả súng hàng loạt kể từ ngày 16/3, theo báo cáo của CNN và phân tích dữ liệu từ Cơ quan lưu trữ thông tin về bạo lực Súng (GVA).

Trước sự việc tại quán rượu bang Wisconsin, vụ xả súng tại nhà kho ở Indianapolis cũng đã giết chết 8 người. Tháng trước, liên tiếp các thảm kịch xảy đến khi 4 người được báo cáo thiệt mạng sau vụ nổ súng tại văn phòng ở California, 8 người bị bắn chết tại các cơ sở kinh doanh massage ở Atlanta và 10 người tử vong trong vụ xả súng tại một siêu thị ở Boulder, Colorado.

Minh Hương (theo AP và CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI