5 người chết, 6 người bị thương sau vụ xả súng hàng loạt tại ngân hàng ở Mỹ

10/04/2023 - 22:14

PNO - Hôm 10/4, cảnh sát Mỹ cho biết, một vụ xả súng đã xảy ra tại một ngân hàng của thành phố Louisville, bang Kentucky, gần khu vực Slugger Field khiến 5 người thiệt mạng và 6 người bị thương.

 

Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy một người đàn ông với một “khẩu súng dài” bắn nhiều phát vào bên trong ngân hàng.
Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy một người đàn ông với một “khẩu súng dài” bắn nhiều phát vào bên trong ngân hàng.

Sở Cảnh sát Metro Louisville cho biết, vụ xả súng hàng loạt diễn ra ngay trước 8g30 sáng tại Ngân hàng Quốc gia ở khu vực trung tâm thành phố, gần Slugger Field. Kẻ xả súng hàng loạt đã bị tiêu diệt.

Một sĩ quan cảnh sát nằm trong số những người bị thương và được đưa đến Bệnh viện Đại học Louisville sau vụ xả súng kinh hoàng mới nhất này.

Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một người đàn ông với “súng trường tấn công dài” bắn nhiều phát vào tầng một của tòa nhà ngân hàng.

Đoạn phim từ hiện trường cho thấy một trong những cửa sổ của ngân hàng bị thổi bay với mảnh kính vương vãi trên mặt đất. Nhiều người hoảng loạn chạy ra ngoài và không ít người bị thương. 

Cảnh sát cho biết các nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.  Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Paul Humphrey nói: “Kẻ xả súng được xác nhận là đã chết tại hiện trường. Chúng tôi không biết chính xác hoàn cảnh cái chết của hắn vào lúc này”.

Trong một tweet, Thống đốc bang Kentucky Andy Beshear cho biết ông đang đến hiện trường. “Xin hãy cầu nguyện cho tất cả các gia đình bị ảnh hưởng và cho thành phố Louisville” - Thống đốc Beshear nói.

Thảo Nguyễn (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI