4 người Việt bán hàng rong 'đấu dao' ở Pattaya

17/12/2019 - 15:07

PNO - 3 người Việt bán hàng rong bị thương nặng và 1 người khác bỏ chạy sau một vụ đánh nhau bằng dao ở thành phố Pattaya của Thái Lan.

Trang The Thaiger ngày 17/12 đưa tin vụ việc xảy ra vào tối 15/12 tại Soi Buakhao, một trong những khu chợ đông đúc và nổi tiếng nhất ở Pattaya.

Cảnh sát Pattaya nhận được tin báo về vụ việc vào lúc 11 giờ 30 tối 15/12. Khi đến hiện trường, họ thấy 3 người đàn ông với những vết chém và vết đâm cần được xử lý y khoa gấp.

3 người Việt bị thương được xác định là Tran Thanh Cong, 37 tuổi; Luu Van Son, 36 tuổi và Tran Dinh Tang, 31 tuổi. Cả 3 người này bán đồ ăn đường phố, theo báo The Pattaya News.

Cảnh sát nói rằng người đàn ông thứ tư, một người bán trái cây, đã trốn khỏi hiện trường trước khi họ đến, bỏ lại chiếc xe đẩy giữa đường và những người đồng hương bị thương.

4 nguoi Viet ban hang rong 'dau dao' o Pattaya
Một trong 3 người Việt bị thương. Ảnh: The Pattaya News

Các nhân chứng nói rằng 4 người Việt đã cãi vã trước khi tấn công nhau bằng dao, trước sự chứng kiến của du khách và người dân địa phương đi ngang qua.

Nhiều khách du lịch hoảng sợ và người không liên can tranh nhau chạy khỏi hiện trường.

Cảnh sát tuyên bố cả 4 người đàn ông đều làm việc bất hợp pháp, do những người di cư bị cấm làm các công việc như bán hàng rong.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc và sẽ có nhiều lời buộc tội được đưa ra đối với những người Việt này, bao gồm làm việc bất hợp pháp và làm việc không có giấy phép.

Họ cũng bày tỏ lo ngại một sự việc như vậy xảy ra trước mắt du khách có thể gây tổn hại cho hình ảnh của Pattaya.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI