Vợ Quyền Linh: Có đổ vỡ cũng không tiếc nuối

04/07/2017 - 11:47

PNO - Dạ Thảo, bà xã của Quyền Linh, cho biết chị tin tưởng vào sự chung thuỷ, chân thật của chồng nên luôn yêu thương hết lòng. Mai sau có đổ vỡ, chị cũng không bao giờ tiếc nuối những năm tháng đã qua

Với khán giả truyền hình, Quyền Linh không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên mà anh còn được gọi cái tên thân thương: MC của đồng ruộng, MC của người nông dân. Trong số những chương trình mà Quyền Linh dẫn dắt, Vượt lên chính mình đã trở thành thương hiệu và gắn liền với tên tuổi của anh.

Vo Quyen Linh: Co do vo cung khong tiec nuoi
Vợ chồng Quyền Linh

Vợ chồng Quyền Linh có kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với chương trình này, chỉ vì lịch quay chương trình bận rộn mà nam diễn viên đã để vợ một mình “vượt cạn” đứa con đầu lòng. Theo lời kể của Dạ Thảo - bà xã của nam diễn viên - Quyền Linh vội vàng chở vợ đến bệnh viện, sau đó nhanh chóng đến ra phim trường. Dạ Thảo đã phải tự làm các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và sinh con một mình. Đứa con nặng 4kg nhưng Dạ Thảo vẫn cố gắng sinh thường dù vô cùng đau đớn. Trước những hồi ức của vợ, Quyền Linh cảm thấy có lỗi.

Vo Quyen Linh: Co do vo cung khong tiec nuoi
Vợ Quyền Linh và 2 cô con gái

Nghe xong tâm sự của Dạ Thảo, nghệ sĩ Hồng Đào vô cùng cảm thông vì ở thời điểm cô sinh con, Quang Minh dẫu có bên cạnh nhưng vẫn ngất xỉu khi em bé chính thức ra đời.

Vo Quyen Linh: Co do vo cung khong tiec nuoi
Việt Hương, Hồng Đào tâm sự cùng Dạ Thảo- vợ MC Quyền Linh

Làm vợ người nổi tiếng nhưng Dạ Thảo rất yên tâm mỗi khi nghĩ về Quyền Linh. Cô cho biết chồng là người rất tâm lý và luôn biết bỏ ánh hào quang bên ngoài gia đình. Dạ Thảo tin tưởng chồng cô là người sống tình nghĩa nên cứ hết lòng yêu thương, dẫu có xảy ra đổ vỡ cũng không hề tiếc nuối.

Sau những chuyến quay hình dài ngày, nam diễn viên luôn xắn tay áo phụ vợ nấu cơm, rửa chén và dọn dẹp nhà cửa. Việt Hương cũng cho rằng đây là những khoảnh khắc trông Quyền Linh tuyệt vời nhất. Dù như thế nhưng Dạ Thảo vẫn phiền lòng vì tính lôi thôi, luộm thuộm của chồng. Theo đó, nhiều lần Quyền Linh đi dép tổ ong khi dẫn vợ và các con đi mua sắm trong các trung tâm thương mại khiến cô không hài lòng.

Vo Quyen Linh: Co do vo cung khong tiec nuoi
Quyền Linh đàn, hát để tặng vợ

Mới đây, trong chuyến thăm gia đình Quyền Linh, 3 nghệ sĩ Việt Hương, Đại Nghĩa, Hồng Đào đã có dịp chiêm ngưỡng căn biệt thự hoành tráng của anh. 

Vo Quyen Linh: Co do vo cung khong tiec nuoi
 
Vo Quyen Linh: Co do vo cung khong tiec nuoi
Một số góc trong căn biệt thự hoành tráng của Quyền Linh

Những tâm tình này của vợ chồng Quyền Linh sẽ được lên sóng trong tập tiếp theo của chương trình Là vợ phải thế vào 21h45 tối nay (4/7) trên sóng HTV7.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI