Quyền Linh lăn xả cùng “Cảnh báo an toàn sống”

16/09/2015 - 14:01

PNO - Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên được đầu tư chuyên nghiệp, cập nhật các tin tức nóng hổi về an toàn sống, an toàn sức khoẻ cho mọi gia đình

Đầu năm 2015, đài truyền hình HTV đã đầu tư và phát sóng chương trình mới “Cảnh báo an toàn sống”, chương trình truyền hình thực tế đầu tiên được đầu tư chuyên nghiệp, cập nhật các tin tức nóng hổi về an toàn sống, an toàn sức khoẻ cho mọi người, mọi gia đình.

 Đây là chương trình nguy hiểm nhất mà Quyền Linh và êkip thực hiện (Quyền Linh chia sẻ). Nhưng do tính hấp dẫn và thiết thực của chương trình, nên êkip thực hiện đã không ngại những nguy hiểm đến tính mạng để có những thước phim chân thật nhất.

Quyèn Linh lan xả cùng “Cảnh báo an toàn sóng”

Êkip đã thực hiện nhiều chủ đề nóng như: Tái chế thị ôi thiui, cơm bao no, nước đá bẩn, dầu mỡ bẩn, độc hại giấy ăn kém vệ sinh, nguy hiểm gia vị tẩm ướp, mực ngâm hóa chất, thủ thuật ướp cá ươn thành cá tươi ngon……Một trong những thước phim nguy hiểm nhất mà chương trình đã mang đến cho khán giả có thể kể đến đó là câu chuyện hành trình đến lò mổ heo lậu:

 May mắn được sự chỉ dẫn của một vài bà con gần các khu lò mổ lậu, diễn viên của chương trình trong vai những người hỏi đường đã đi tiền trạm trước vào buổi sáng để lân la trò chuyện với những người làm công việc mổ heo lậu, sau khi đã nắm bắt được thời gian cũng như giờ giấc chính xác họ sẽ bắt đầu công việc mổ heo. Ekip chương trình và MC Quyền Linh đã đến hiện trường để theo dõi diễn tiến suốt quá trình họ giết mổ và sau đó lại tiếp tục theo chân họ để theo dõi quá trình phân phối ở các chợ đầu mối, phải phục kích từ 21g đến tận 2g sáng hôm nay mới ghi hình được toàn bộ qui trình giết mổ, phân phối khép kín này.

Êkip thực hiện luôn trong tâm trạng lo sợ vì các đồ tể giết mổ heo lậu tay cầm dao sắc bén, chỉ cần 1 động tĩnh nhỏ mà họ phát hiện là có thể nguy hiểm đến tính mạng ngay (tới giờ Quyền Linh chưa hết rùng mình khi nghĩ tới điều đó)

Có được sự chứng kiến tận mắt về quy trình giết mổ heo ở những lò mổ lậu này khán giả mới thật sự thấy sợ hãi về vấn đề vệ sinh ở những nơi này là cực kỳ đáng báo động cho nguy cơ lây nhiễm bệnh tật, các di chứng ngộ độc và thậm chí sẽ mắc phải căn bệnh ung thư khi ăn phải thực phẩm bẩn, đặc biệt là thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Không dừng lại trước những nguy hiểm khi thực hiện chương trình, êkip “Cảnh Báo An Toàn Sống” sẽ tiếp tục đi sâu hơn vào những vấn đề đang gây nguy hại cho sức khoẻ của cộng đồng. Hãy đón xem những tập tiếp theo của chương trình vào lúc 11g10 trưa Chủ Nhật hàng tuần trên HTV9 với các chủ đề Ô nhiễm làng nghề ở ĐBSCL, Sống chung với nước cống, những căn bệnh thời đại, nguy hiểm nước mát vỉa hè, tương ớt tương cà bẩn…

 Để nội dung chương trình ngày càng phong phúc hơnchương trình rất mong nhận được sự đóng góp của khán giả. Mọi ý kiến đóng gửi xin gửi vào email của của chương trình: canhbaoantoansong@gmail.com

 Hoặc Facebook của chương trình : https://www.facebook.com/canhbaoantoansong?ref=hl

                                                                                                                    PV                            

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI