Valentine này, hãy cho em 1 đứa con, rồi em sẽ buông tay anh

10/02/2017 - 06:30

PNO - Đàn bà cung Bọ Cạp là em. Em chấp nhận làm người đến sau để yêu anh vô điều kiện! Em dám yêu, nhưng cũng biết đã đến lúc phải trả anh về với bình yên... Lần cuối bên nhau, cho em một đứa con... được không anh?

Đàn bà cung Bọ Cạp như em chẳng bao giờ quỳ lụy trước đàn ông. Nhưng với anh, anh bất chấp tất cả, em sẵn sàng làm "cọc đi tìm trâu", em  chấp nhận bao lời thị phi "là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác". Em chịu đựng được hết, thậm chỉ cả việc không bao giờ chen vào những khoảnh khắc anh hạnh phúc bên vợ hiền con ngoan... chỉ vì em yêu anh!

Chỉ vài dòng tâm sự ngắn ngủi, em không thể kể hết anh là ai, em là ai, mình đã yêu nhau và mặn nồng như thế nào... em chỉ có thể nói rằng không bao giờ em quên được cảm giác hạnh phúc khi ở bên anh.

Một cái chạm tay cũng đủ làm cơ thể em run lên, một nụ hôn của anh cũng làm em mềm nhũng và mất hết lí trí... Đã không biết bao nhiêu lần em cố tình rời xa anh vì biết cuộc tình sẽ không có kết quả, nhưng rồi em lại không làm được... Em nhớ anh đến nghẹn thở, đến đau thắt con tim.

Valentine nay, hay cho em 1 dua con, roi em se buong tay anh
Em nhớ anh đến nghẹn thở mỗi khi đêm về

5 năm qua, em đánh đổi cả tuổi xuân mình để dâng hiến cho anh tình yêu - một thứ tình yêu tội lỗi, lén lút, mà sao nó quyến rũ đến không dứt ra được. Em biết, anh là người đàn ông có địa vị, anh có thể yêu em hôm nay, nhưng ngày mai anh sẵn sàng buông tay em để trở về với vợ con.

Em không trách anh, không oán hận mà còn mê đắm anh hơn... Tình yêu mù quáng quá, phải không anh? Nếu sau này không gặp nhau, anh có còn thương và nhớ về em như một người tình hay không?

Valentine nay, hay cho em 1 dua con, roi em se buong tay anh
Đến sau một người phụ nữ, tình yêu của em chỉ đếm ngược đến ngày tan vỡ

Tuy bất chấp mọi thứ, nhưng chưa bao giờ em đủ can đảm để hỏi "Anh có yêu em không?". Em sợ... Thà rằng em tự huyễn hoặc bản thân mình để đổi lấy một đoạn đường vui nửa vời. Đàn bà mạnh mẽ trên môi là đàn bà mềm yếu trong tim, anh à...

Em đếm ngược những ngày cận kề Lễ tình nhân. Em là nhân tình của anh, nhưng đã bao mùa đi qua, một mình em lang thang đến mệt nhoài đôi chân, uống cho say để không khóc ướt gối... khi biết rằng anh đang ấm êm bên vợ. Nhưng ngày Valentine năm nay, liệu em có thể ở bên em, yêu em và rồi... em sẽ buông tay anh ra suốt cả cuộc đời này... được không?

Valentine nay, hay cho em 1 dua con, roi em se buong tay anh
Bất chấp tất cả để yêu anh, em biết mình là người đàn bà ngu dại nhất thế gian

Xin lỗi anh, cho em được một lần ích kỷ, cho em được một lần làm người tình đúng nghĩa của anh trong một ngày nhiều ý nghĩa, chứ không phải những cuộc mua vui chóng vánh trên giường, những cái nắm tay lừa bịp người qua lại khi đi du lịch xa... Và, hãy để cho em được ra đi với giọt máu của anh, như một ân huệ cho những tháng ngày em đánh đổi...

Em đủ từng trải để biết mình dại dột, nhưng em là đứa trẻ mồ côi, cuộc đời may mắn ban cho em một tương lai không thiếu vật chất. Cái em cần là tình yêu, mà người thân ruột thịt có thể ở bên cạnh em đến suốt cuộc đời... Em chỉ muốn người đó là anh, nhưng không được, thôi thì... hãy cho em làm mẹ của con anh.... được không anh?

Nếu có quên em, xin đừng quên tên loài hoa mà anh đặt cho em

Linh Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI