Tuyệt chiêu của bà mẹ 'lịch sự nhất hành tinh' khi con quấy khóc trên máy bay

29/09/2017 - 12:30

PNO - Ngồi bên cạnh trẻ nhỏ suốt chuyến bay là điều mà ai cũng sợ. Tuy nhiên, một người mẹ đã cố gắng hết sức để giúp những hành khách khác cảm thấy dễ chịu hơn.

Lúc vừa có mặt tại khoang hạng nhất của chiếc máy bay từ Ninh Ba đến Tây An (Trung Quốc), người mẹ bắt đầu phát những chiếc túi nhỏ cho hành khách xung quanh.

Mỗi chiếc túi chứa một cặp nút tai, một vài viên kẹo và tờ giấy ghi chú mà cô thay mặt con mình viết ra.

Tuyet chieu cua ba me 'lich su nhat hanh tinh' khi con quay khoc tren may bay
Gói quà nhỏ cùng tờ giấy ghi chú cực kỳ dễ thương của hai mẹ con.

Tờ giấy ghi: “Xin chào, cháu là Wendy từ Ninh Ba. Cháu chỉ mới một tuổi rưỡi. Đây không phải là chuyến đi đầu tiên của cháu, nhưng hai mẹ con không có ai khác đi cùng, vì thế mẹ lo lắng rằng cháu có thể khóc và làm phiền mọi người”.

“Áp lực không khí có thể làm cho cháu khó chịu. Những đứa trẻ ngoan không nên làm phiền người khác ở nơi công cộng và cháu sẽ cố gắng hết sức để giữ im lặng”.

“Đây là cặp nút bịt tai và kẹo, cháu hy vọng rằng chúng sẽ làm dịu những rắc rối mà cô chú gặp phải. Wendy chúc mọi người có một cuộc hành trình thú vị”.

Tuyet chieu cua ba me 'lich su nhat hanh tinh' khi con quay khoc tren may bay
May mắn, trong suốt chuyến bay cô bé chẳng hề làm ồn hay quấy khóc.

Mặc dù túi quà chẳng đáng là bao, nhưng sự chu đáo thể hiện qua tờ giấy nhắn là điều khiến mọi hành khách đồng cảm với hai mẹ con.

Đặc biệt, một nữ tiếp viên trên chuyến bay cảm thấy xúc động nên đã đăng toàn bộ câu chuyện lên WeChat. Từ đó, thông tin sớm lan truyền khắp các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc.

Cô tiếp viên ghi rằng người mẹ thực sự không cần phải lo lắng, vì đứa trẻ là một thiên thần nhỏ hoàn hảo trong suốt ba giờ bay.

Ngọc Hạ (Theo Shanghaiist, Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI