Trưởng nam của ông Donald Trump bị chế giễu vì thúc cha thực hiện “cuộc chiến toàn diện”

06/11/2020 - 10:54

PNO - Doanh nhân đồng thời là một ngôi sao truyền hình thực tế Donald John Trump Jr. - con trai lớn của Tổng thống Trump với người vợ đầu, nữ doanh nhân Ivana Trump - hôm 5/11 đã đăng một dòng Twitter yêu cầu cha mình “tiến hành một cuộc chiến toàn diện về bầu cử để vạch trần tất cả những hành vi gian lận, đánh lừa cử tri đã diễn ra quá lâu”.

Donald Trump Jr. - Ảnh: Huffington Post
Donald Trump Jr. - Ảnh: Huffington Post

Giống như nhiều tweet được Tổng thống Trump và em trai Eric Trump đăng lên những ngày này, Twitter của con trai lớn Donald Jr. - bày tỏ sự không hài lòng với việc kiểm phiếu đang diễn ra và mong cha mình làm một điều gì đó để giải quyết việc này - rất dễ gây hiểu lầm.

Dòng Tweet của Donald Trump Jr. viết: “Đã đến lúc dọn dẹp đống lộn xộn này và đừng trông giống như "một nước cộng hòa chuối" nữa!”.

Nhiều người lập tức lên tiếng chế giễu sự “kích động” này, nhưng có người cho rằng dòng tweet của trưởng nam ông Trump là một "điều hoàn toàn bình thường đối với một người tin vào chiến thắng chính đáng của mình". Căn cứ phản ứng gay gắt của người dùng Twitter, rõ ràng Donald Jr. không lường trước dòng tweet của mình đã gây nên “hiệu ứng” như vậy.

Trong khi người dùng có nick Chris York viết “Đây là một điều hoàn toàn bình thường đối với một người tin vào chiến thắng chính đáng của mình”, người dùng Aravosis viết: “Con trai của Tổng thống "cộng hòa chuối" giờ đột ngột quan tâm đến pháp quyền. Tôi thích điều này!”.

Nick Paul Szoldra viết trên Twitter: “Điều duy nhất giống nước "cộng hòa chuối" là con trai của Tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm kêu gọi "chiến tranh toàn diện" đối với bầu cử khi phiếu bầu vẫn đang được kiểm đếm”.

Nick Stilgherrian viết: “Thấy rõ ở đây là sự thiếu nhận thức về bản thân”, còn Amy C viết: “Cậu công tử bột công khai kích động một cuộc nội chiến, nghe cũng thú vị”.

Người dùng Philip Bump viết: “Anh ta cố gắng "vạch trần" những thứ không tồn tại nên không có tác dụng gì, chỉ là "xin mời tham khảo"”.

Trong khi đó, người dùng Sam Stein khẳng định: “Thật không may, không ai ở phe Cộng hòa có đủ tầm để nói với cậu cả nhà Trump "hãy kiềm chế". "Chiến tranh tổng lực" là một khái niệm vượt quá sự liều lĩnh, mong ai đó bắt cậu ta ngậm miệng lại”.

Người dùng John Cusack thì thách thức: “Don jr, muốn "tham chiến", OK, hãy cầm lấy khẩu súng AK và đến bất kỳ điểm bỏ phiếu nào cậu thích, tôi cá là cậu muốn lãnh đạo cuộc chiến. Đồ khốn”.

Thanh Hiền (theo HuffPost)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI