Trúng hai giải độc đắc gần 50 tỷ nhờ... nhầm lẫn

01/11/2020 - 10:06

PNO - Một người đàn ông sống ở TP.Detroit, bang Michigan, Mỹ đã trúng hai giải độc đắc có tổng trị giá hai triệu USD sau khi mua nhầm thêm một vé tương tự tờ mình đã mua.

 

Sai lầm trong việc đặt vé số trên ứng dụng điện thoại đã giúp người đàn ông ở bang Michigan, Mỹ trúng hai giải độc đắc - Ảnh: AP
Sai lầm trong việc đặt vé số trên ứng dụng điện thoại đã giúp người đàn ông ở bang Michigan, Mỹ trúng hai giải độc đắc - Ảnh: AP

Ông Samir Mazahem, 56 tuổi, ở TP.Dearborn Heights, Michigan đã mua vé trúng thưởng của mình trên trang Xổ số Michigan.

“Tôi đã lên mạng và mua vé với những con số là ngày sinh của các thành viên trong gia đình. Tôi quên lưu các con số vào mục yêu thích trong ứng dụng, vì vậy tôi đã vào lại ứng dụng và thêm chúng vào mục yêu thích. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc tôi đã mua thêm một vé cùng dãy số với chiếc vé mà tôi mua trước đó” - ông Mazahem nói.

Mới đây, khi đăng nhập vào ứng dụng, ông phát hiện rằng có hai người trúng giải độc đắc một triệu USD và cho đến khi ấy ông mới biết cả hai giải thưởng đều thuộc về ông. “Tôi không thể tin rằng đó là sự thật. Phải mất vài ngày để tôi tin rằng sai sót của mình đã khiến tôi trúng hai lần giải độc đắc hai triệu USD” - ông Mazahem vui vẻ kể lại.

Ông Mazahem vừa nhận thưởng và dự định mua một ngôi nhà mới. Số tiền còn lại, ông sẽ gửi tiết kiệm. 

Vân Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI