Tiết lộ cảm động về cơ trưởng máy bay mất tích AirAsia

29/12/2014 - 06:49

PNO - PNO - Khi số phận chiếc máy bay QZ8501 vẫn chưa có câu trả lời, nhiều người đã nhắc đến cơ trưởng Iriyanto và hi vọng người đàn ông tốt bụng, sống tử tế, nhiệt tình này sẽ sớm quay về.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tiet lo cam dong ve co truong may bay mat tich AirAsia
Cơ trưởng  Iriyanto - Ảnh: Tim Stewart News Limited

Chia sẻ với trang Detik.com cháu trai Doni (sống ở thành phố Surabaya, Indonesia) của cơ trưởng Iriyanto nói rằng anh là người rất tốt bụng, chẳng bao giờ từ chối giúp đỡ ai trong cơn hoạn nạn, khó khăn. Doni nói: “Chú ấy rất quan tâm đến mọi người. Nếu trong gia đình có ai đó gặp khó khăn, chú sẵn sàng giúp đỡ, thậm chí cho tiền dù gia đình chú không khá giả lắm”.

Theo Doni thì cơ trưởng Iriyanto đã kết hôn và có hai con đang tuổi đi học. Vợ anh không có việc làm. Tất cả sống trong căn nhà khoảng 46m2. Suốt từ khi tin dữ máy bay mất tích đến nay, người thân và bạn bè đã đến nhà Iriyanto để động viên vợ con anh và cầu nguyện.

Tiet lo cam dong ve co truong may bay mat tich AirAsia
Bạn bè đến nhà cơ trưởng  Iriyanto để cầu nguyện - Ảnh: Detik

Tờ Surya Online thì cho biết, Iriyanto còn là thành viên của câu lạc bộ xe mô ô Motor Besar Club. Họ cũng có mặt ở nhà anh để chia sẻ với gia đình. Anh Joko Bagus, trưởng câu lạc bộ trên nói rằng họ vẫn hi vọng không có chuyện gì xấu xảy ra và có thể gặp lại Iriyanto.

Cơ trưởng Iriyanto đã có kinh nghiệm với 6.100 giờ bay trong khi đồng nghiệp người Pháp Remi Emmanual Plesel có mặt cùng anh trên chuyến bay QZ8501 có 2.275 giờ bay.

THIÊN NHƯ

(Theo Detik)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI