Thưởng Tết cho nhân viên bằng... búp bê tình dục

28/01/2016 - 14:14

PNO - Búp bê tình dục đã được trao cho các nhân viên nam làm quà Tết tại một công ty ở phía Đông Nam Trung Quốc vào Chủ nhật vừa qua.

Trang Dailymail cho biết, năm nay, hình thức tặng quà Tết thay thế bằng tiền mặt đang trở nên phổ biến tại các công ty Trung Quốc. Những món quà kỳ dị được các ông chủ tặng cho nhân viên của mình.

Thuong Tet cho nhan vien bang... bup be tinh duc
Các nhân viên  của công ty Lianlian được hướng dẫn cách sử dụng búp bê tình dục - một trong các món quà Tết năm nay (Ảnh: Dailymail)

Lianlian là một công ty internet phát triển ứng dụng tạo ra "tình ảo" trên điện thoại cho người dùng. Quà tặng Tết của công ty cho đội ngũ nhân viên trẻ khoảng 20 tuổi gồm búp bê tình dục bơm hơi, dép xỏ ngón, nước sốt cay, bộ lửa giác và máy hút ẩm.

Trao đổi về những món quà gây sốc này, ông Wang Yuzhu - người đứng đầu công ty cho biết: Nhân viên của công ty chủ yếu là các chàng trai sinh năm từ 1980 đến 1990, vì vậy công ty muốn cung cấp cho họ những cái ban đầu.

Thuong Tet cho nhan vien bang... bup be tinh duc
Một món quà thưởng Tết khác của công ty Lianlian năm nay cho các nhân viên là sốt cay Trung Quốc.

Búp bê tình dục đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho các đối tượng là những người đàn ông còn độc thân tại công ty. Các nhân viên này còn được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng búp bê tình dục.

Bên cạnh đó, dép xỏ ngón được chọn làm quà tặng năm nay vì tính tiện dụng của nó trong môi trường làm việc ở Quảng Châu, nơi luôn có khí hậu nóng và ẩm.

Được biết, năm nay ở Trung Quốc, những món quà Tết độc lạ, hết sức "sáng tạo" này không hiếm. Một số công ty còn lựa chọn tặng vé tàu, thịt lợn, dép xỏ ngón hay các phiếu hát karaoke miễn phí... cho nhân viên.

Thuong Tet cho nhan vien bang... bup be tinh duc
Dép xỏ ngón, nước sốt cay, bộ lửa giác và máy hút ẩm... là danh sách quà Tết mà các nhân viên ở đây được nhận.

Về vấn đề thưởng quà Tết, một cuộc khảo sát ở vài công ty tại Quảng Châu, Trung Quốc đã được thực hiện. Kết quả cho thấy, khoảng 11% số người được tặng quà Tết thay vì tiền thưởng, và đa số đều tỏ ra không hài lòng với hình thức tặng quà mới này.

Trong khi gần một nửa những người được nhận tiền thưởng Tết cho biết, họ chỉ được nhận 5 nghìn nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng). Những người làm việc lâu năm ở các công ty này cảm thấy không vui với số tiền đó.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI