Thiếu niên liều mình cứu sống ba người đuối nước

28/07/2022 - 11:13

PNO - Một thiếu niên 16 tuổi đã được ca ngợi như người hùng sau khi dũng cảm cứu thành công ba người bạn đồng trang lứa khi chiếc xe chở họ lao xuống một con sông ở Mississippi (Mỹ).

 

Corion Evans nhận bằng khen từ thành phố Moss Point - ẢNH: GNN
Corion Evans nhận bằng khen từ thành phố Moss Point - Ảnh: GNN

Sự việc xảy ra lúc nửa đêm về sáng, trên một bến thuyền ở Moss Point, Mississippi. Do mải mê theo dõi định vị trên bản đồ, một trong số ba cô gái đã lao xe khỏi bến thuyền. Chiếc xe trôi ra sông Pascagoula ở vị trí cách bờ khoảng 25m trước khi bắt đầu chìm.

Các cô gái đã tìm cách thoát khỏi xe và trèo lên nóc xe để kêu cứu. Tình cờ đi ngang, Corion Evans nghe thấy tiếng kêu cứu của các cô gái liền nhanh chóng cởi áo, giày và bỏ lại điện thoại rồi nhảy xuống nước.

Trả lời tờ tin tức địa phương, Evans nói: "Tôi không thể để họ chết. Vì vậy, tôi lao ngay xuống nước, thậm chí không kịp nghĩ về điều gì khác".

Sau đó, anh Gary Mercer, cảnh sát Moss Point, cũng đến hiện trường và bơi ra để trợ giúp. Tuy nhiên, sau đó, sĩ quan Mercer bị đuối sức trong quá trình đưa nạn nhân vào bờ, một cô gái vùng vẫy quá mạnh khiến anh uống nhiều nước. Sau một thời gian vật lộn, Evans đã giúp đưa thành công ba cô gái và viên sĩ quan lên bờ.

Evans và sĩ quan Mercer đã được nhận bằng khen từ thành phố Moss Point. Ba cô gái cũng đã hồi phục sau khi được cấp cứu kịp thời.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI