The Face: An Nguy bị cả team chê yếu, Hồ Ngọc Hà thấy thương

10/07/2016 - 12:09

PNO - Kết thúc tập 4 The Face, An Nguy rơi vào vòng nguy hiểm. Cô nhận nhiều lời chê từ các thí sinh The Face khi thực hiện thử thách chụp hình mắt kính và thử thách đồng đội.

Ở tập 4, top 11 thí sinh "The Face - Gương mặt thương hiệu" rời nhà chung và chuẩn bị hành lý đến với thành phố biển Nha Trang để thực hiện những thử thách tiếp theo.

Trong thử thách đầu tiên của tập 4, Lan Khuê sẽ là người thị phạm và chấm điểm các thí sinh. Nhiệm vụ của các thí sinh sẽ là tạo dáng với mắt kính qua 2 set chụp hình trong trang phục ấn tượng và bodysuit tại quầy Bar và hồ bơi.

The Face: An Nguy bi ca team che yeu, Ho Ngoc Ha thay thuong
An Nguy tạo dáng trẻ con trong thử thách chụp ảnh cùng mắt kính.

An Nguy khá lúng túng trong thử thách này. Cô tạo dáng trẻ con, không làm nổi bật được sản phẩm. Dù đã được HLV Phạm Hương chỉ dẫn tận nơi từng động tác nhưng những bức ảnh của An Nguy vẫn liên tục không đạt.

Chia sẻ về hot blogger này, Phạm Hương nói: “Thiên An là người mà Phạm Hương lo lắng nhiều nhất. Bình thường Thiên An là một người có cá tính, Thiên An cũng rất năng động nhưng khi vào những shoot hình thì không còn giữ được phong độ như vậy”.

Phạm Hương cũng cho rằng: “Thiên An còn có những suy nghĩ hoặc những dáng pose quá trẻ con”.

The Face: An Nguy bi ca team che yeu, Ho Ngoc Ha thay thuong
Dù được HLV chỉ dẫn tận tay, An Nguy vẫn không có được bức hình đẹp.
The Face: An Nguy bi ca team che yeu, Ho Ngoc Ha thay thuong
An Nguy tạo dáng trẻ con, không nghiêm túc.

Nhận xét về phần thi của Thiên An, HLV Hồ Ngọc Hà khá nhẹ nhàng: “Chính sự dễ thương và không chuyên nghiệp của bạn ấy làm cho Hà có một chút thương, một chút ấn tượng và có một chút dễ chịu khi nhìn thấy Thiên An thể hiện”. Còn Lyly Nguyễn thì cho rằng: “Mình đang ở hồ bơi và mình đang chụp hình selfie với bạn. Ly thấy là nó không giống như quảng cáo cho mắt kính”.

HLV Phạm Hương thừa nhận: “Chưa nhìn thấy ở Thiên An sự nghiêm túc trong mỗi bức hình”, “Bạn ấy chậm hơn so với mọi người. Bạn ấy không ý thức được việc mình phải thay đổi như thế nào để bắt nhịp so với tất cả các thành viên khác trong nhóm”.

The Face: An Nguy bi ca team che yeu, Ho Ngoc Ha thay thuong
Trong thử thách đồng đội, An Nguy cũng thể hiện không tốt.

Lý giải cho sự chưa chuyên nghiệp của mình, Thiên An cho biết: “Cả đời chưa mặc bikini bao giờ, lại còn ra biển nữa nên cách tạo dáng chưa được chuyên nghiệp như các bạn”.

Những thí sinh cùng team An Nguy cũng không mấy hài lòng với sự thể hiện của Thiên An. Khánh Ngân nhận xét: “Chị An thì chị hơi bị lố quá”, còn Thanh Loan cho rằng: “Những tấm hình bikini cần thể hiện sự quyến rũ, sexy chứ không phải sự trẻ con”.

Trong thử thách đồng đội, An Nguy cũng gây bất lợi cho team của mình bởi khuyết điểm ngoại hình nhỏ bé và biểu cảm tinh nghịch không ăn nhập cùng team.

Chính điều này đã đẩy An Nguy vào top 2 nguy hiểm. Khi được Phạm Hương hỏi bản thân nhận xét thế nào về phần thi của mình, An Nguy cho biết: “Trong thử thách mắt kính, nói thật là ở nhà chị cũng có tập rồi nhưng có lẽ là chưa quen và chưa có đủ kinh nghiệm để diễn được trước ống kính giống việc mình làm trước gương ở nhà. Thử thách bikini, có lẽ là vì lần đầu tiên chị mặc bikini nên có cái gì đó e ngại nữa. Chị nghĩ là sự thể hiện của chị so với những bạn khác, những người đã có kinh nghiệm chuyên nghiệp thì sẽ không bằng được”.

The Face: An Nguy bi ca team che yeu, Ho Ngoc Ha thay thuong
An Nguy không bất ngờ khi mình rơi vào top nguy hiểm.

Cô cũng không bất ngờ khi mình rơi vào vòng nguy hiểm vì “mình là người không có kinh nghiệm và có lẽ là yếu nhất”.

Diệp Linh Châu đồng tình với quyết định của HLV Phạm Hương. “Thiên An thực sự phải dừng cuộc chơi ở đây và dành chỗ cho những người có tiềm năng, có năng lực thực sự hơn trong cuộc thi này”, cô nói. Minh Châu cũng cho biết, cô không cảm thấy nguồn năng lượng tích cực từ An Nguy.

Khánh Ngân thừa nhận An đã cố gắng và tiến bộ nhưng so sánh với các bạn trong team thì có thể “Thiên An là người kém nhất”.

Phạm Hương lựa chọn An Nguy vào vòng nguy hiểm. So sánh với Mai Ngô (người cũng ở trong vòng nguy hiểm) rõ ràng An Nguy yếu thế hơn. Tuy nhiên, Phạm Hương đặt niềm tin ở lượng fan hùng hậu của An Nguy sẽ giúp cô trở lại The Face nếu chẳng may bị loại.

Ai ở lại, ai ra đi, kết quả sẽ có trong The Face tập 5.

 Thiên Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI