The Face tập 4: Phạm Hương để lộ điểm xấu, bị Lan Khuê 'đẩy lưng'

09/07/2016 - 18:58

PNO - Lan Khuê đã đẩy lưng Phạm Hương để cùng hướng dẫn cho thí sinh của "đối thủ".

Sau tập 3 đầy sóng gió của The Face với màn giành giải được cho là chưa xứng đáng của đội Phạm Hương cũng như chuyện Phạm Hương loại thí sinh của Lan Khuê thì tập 4 sắp tới đây hứa hẹn cũng hấp dẫn không kém.

Trong tập 4 này, Phạm Hương sẽ mặc bikini để thị phạm với các thí sinh ở trên biển. Các thí sinh của các đội sẽ cùng nhau thực hiện thử thách tạo dáng với trang phục áo tắm. Với việc đã bị loại 1 thí sinh trước đó, đội Lan Khuê chỉ còn lại 3 thí sinh.

The Face tap 4: Pham Huong de lo diem xau, bi Lan Khue 'day lung'

Trong thử thách này, rất nhiều thí sinh để lộ những nhược điểm cơ thể như chiều cao hạn chế và thân hình kém gợi cảm của An Nguy, Lily Nguyễn hay Quỳnh Mai khá "đô"... Là chương trình chú trọng vào gương mặt và kĩ năng nên thân hình của các thí sinh vẫn cần phải tập luyện, cải thiện nhiều.

Không chỉ các thí sinh mà ngay cả HLV Phạm Hương cũng để lộ vòng một khiêm tốn và khá nhiều vết rạn ở đùi. Trước đó, cô đã bị soi khuyết điểm này khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

The Face tap 4: Pham Huong de lo diem xau, bi Lan Khue 'day lung'

Ngoài thử thách tạo dáng với bikini, các cô gái cũng sẽ thực hiện màn thử thách khi được yêu cầu tái hiện thử thách tạo dáng liên hoàn mà Nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha từng hướng dẫn các thí sinh The Face Mỹ mùa đầu tiên. Đây là thử thách để quảng cáo kính mắt.

Trong thử thách này, Lan Khuê nhiệt tình hướng dẫn cho các thí sinh, đặc biệt trong đoạn clip được tung ra trước đó, Lan Khuê đã đẩy lưng Phạm Hương để cùng hướng dẫn cho thí sinh của "đối thủ".

Liệu rằng, mâu thuẫn giữa hai người đẹp này có bị đẩy lên sau những diễn biến tiếp theo? Hãy chờ đợi tập 4 The Face – Gương mặt thương hiệu 2016 sẽ được phát sóng vào 20h05 hôm nay (9/7) trên kênh VTV3.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI