The Face: Phạm Hương 'xin' Hà Hồ, Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê

10/07/2016 - 06:15

PNO - An Nguy hay Quỳnh Mai sẽ rời cuộc chơi, câu trả lời sẽ có trong tập 5 The Face.

Tập 4 The Face đã chính thức lên sóng với những diễn biến gây bất ngờ với tất cả mọi người. 

Trong thử thách đầu tiên của tập 4, Lan Khuê sẽ là người thị phạm và chấm điểm các thí sinh. Nhiệm vụ của các thí sinh sẽ là tạo dáng với mắt kính qua 2 set chụp hình trong trang phục ấn tượng và bodysuit tại quầy Bar và hồ bơi.

The Face: Pham Huong 'xin' Ha Ho, Quynh Mai biu moi voi Lan Khue

Tiêu chí để lựa chọn ra tấm hình đẹp nhất là: Kỹ năng diễn xuất và tạo dáng tốt, khả năng tận dụng hướng ánh sáng tự nhiên để có góc mặt đẹp và cuối cùng là sự biểu cảm của khuôn mặt. Lan Khuê đã vận dụng rất tốt kinh nghiệm của mình và được Hà Hồ khen ngợi, tặng "like".

Kết quả, 3 thí sinh thực hiện tốt nhất là Khánh Ngân, Lilly Nguyễn, Quỳnh Mai. Cuối cùng, người được Lan Khuê lựa chọn chiến thắng thử thách là Quỳnh Mai.

The Face: Pham Huong 'xin' Ha Ho, Quynh Mai biu moi voi Lan Khue

Trong thử thách thứ 2, đội của Lan Khuê đã có mâu thuẫn khi xảy ra hiểu nhầm giữa Quỳnh Mai với hai thí sinh còn lại. Trước mâu thuẫn này, Huấn luyện viên Lan Khuê đã gọi cả 3 ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề trước khi đến với thử thách nhóm.

Trong thử thách nhóm tiếp theo, các thí sinh chụp hình cho một hãng hàng không. Kết quả, đại diện của hãng hàng không đã chọn đội Hà Hồ là người chiến thắng. Việc này khiến cho Lan Khuê và Phạm Hương phải chọn hai thí sinh lọt vào top nguy hiểm của cuộc thi.

The Face: Pham Huong 'xin' Ha Ho, Quynh Mai biu moi voi Lan Khue

Kết quả, Lan Khuê chọn Quỳnh Mai vì sự không ăn ý, đồng điệu với các bạn trong đội. Điều này khiến cô nàng cá tính này sốc vì bị đưa vào vòng nguy hiểm, Quỳnh Mai cho biết, mình không xứng đáng bị như vậy. Lan Khuê đã quyết định không sáng suốt và biểu cảm gương mặt không hài lòng khi Lan Khuê rời khỏi.

Còn với Phạm Hương, cô lựa chọn An Nguy vào vòng nguy hiểm bởi chưa thấy sự nghiêm túc của cô nàng này. Đây cũng chính là cái kết như tin đồn đoán trước đó. Ở cuối tập, Phạm Hương đã gặp riêng Hà Hồ để 'xin' cho An Nguy, sự thân mật của hai người cũng ngược hẳn với tin đồn mâu thuẫn.

The Face: Pham Huong 'xin' Ha Ho, Quynh Mai biu moi voi Lan Khue

An Nguy hay Quỳnh Mai sẽ rời cuộc chơi, câu trả lời sẽ có trong tập 5 The Face.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI