Thầy phong thủy dự báo cơn ác mộng của Tổng thống Trump

01/02/2017 - 06:55

PNO - Thầy phong thủy Priscilla Lam nổi tiếng với dự đoán trúng ông Trump đắc cử Tổng thống, mới đây tiếp tục đưa ra dự đoán về vận hạn liên quan ông Trump và nước Mỹ

Thầy phong thủy Priscilla Lam sống ở Đặc khu hành chính Hồng Kông (Trung Quốc) phán rằng: “Trong nửa đầu năm nay, Mỹ vẫn ổn, không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra. Mọi thứ xui xẻo đổ dồn sang nửa đầu năm sau. Khi ấy, cơn ác mộng của nước Mỹ mới trỗi dậy”.

Theo bà Priscilla Lam, Tổng thống Donald Trump sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là từ tháng Chín, khi người biểu tình bùng nổ sự bất bình và đất nước sẽ chia rẽ.

Thay phong thuy du bao con ac mong cua Tong thong Trump
Thầy phong thủy Priscilla Lam - Ảnh: SCMP

Bà Priscilla Lam nói: “Ông ấy bảo ông ấy là người ủng hộ chủ nghĩa bảo hộ. Nhưng có thể ông ấy không giữ lời hứa đâu”. Điều này theo bà Lam có nghĩa là Tổng thống Trump sẽ mềm mỏng với Trung Quốc trong nửa cuối năm nay.

Thầy phong thủy Priscilla Lam từng gọi tên đúng Tổng thống tương lai của nước Mỹ trước ngày bầu cử nhưng chính bà nói rằng ông Trump sẽ không tái đắc cử.

Khi được hỏi về quan hệ của Tổng thống Trump với Đệ nhất phu nhân Melania, bà Lam cho biết: “Họ không có thời gian để nói về chuyện tình cảm. Khi mọi thứ tốt đẹp qua đi, ông ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều thứ. Có thể lúc ấy ông ta chẳng còn thời gian trở về nhà”.

Về sức khỏe ông Trump, bà Lam phán Tổng thống Mỹ sẽ gặp nhiều vấn đề liên quan đến xương.

Bà Lam thường đưa ra phán đoán dựa trên kiến thức về phong thủy và thuật chiêm tinh, tử vi.

Duy An (Theo SCMP, China Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI