Showbiz 5/8: Subeo học tốn gần nửa tỷ học phí, sao Hàn cười rạng rỡ ở Việt Nam

05/08/2016 - 18:54

PNO - Choáng với học phí tiền tỷ của Subeo, Dara đội nón lá nhiệt tình chào fan Việt, thi hoa hậu ở Trung Quốc cấm Nhật - Hàn và Phi vì mâu thuẫn chính trị là những tin showbiz hot ngày 5/8.

Subeo vào lớp 1, Hà Hồ tốn gần nửa tỷ học phí

Từng gây sốc với học phí trên trời ở trường quốc tế khi học mẫu giáo, mới đây thông tin về học phí của cậu con trai Cường Đô la và Hà Hồ tiếp tục là đề tài được bàn tán sôi nổi sau khi được hé lộ.

Showbiz 5/8: Subeo hoc ton gan nua ty hoc phi, sao Han cuoi rang ro o Viet Nam

Được biết, ở cấp mầm non thì học phí ngôi trường Subeo theo học dao động từ trên 100 triệu cho đến khoảng trên dưới 300 triệu, nhưng cấp tiểu học trở đi, học phí cũng tăng cao hơn hẳn.

Theo bảng thông tin được chia sẻ, tuổi của Subeo là độ tuổi lớp 1 và học phí 1 năm học là 402.7 triệu đồng. Trong đó cụ thể học kỳ 1 là 199 triệu đồng, học kỳ 2 và 3 đều là 137.4 triệu đồng. Số tiền trên chưa bao gồm các tiền dịch vụ, ngoại khóa và các chi phí khác… Thế nên, nếu tính tổng chi phí cho Subeo đi học một năm thì con số chắc chắn cũng phải ngót nghét nửa tỷ.

Người đẹp nổi tiếng Hàn Quốc gây sốt khi đến Việt Nam

Ngôi sao Dara của nhóm nhạc 2NE1 đình đám xứ kim chi vừa có mặt ở TP. Hồ Chí Minh trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ. Xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhưng không vì thế mà Dara bị mờ nhạt, cô vẫn cực nổi bật và tỏa sáng ở sân bay.

Showbiz 5/8: Subeo hoc ton gan nua ty hoc phi, sao Han cuoi rang ro o Viet Nam

Từng trở thành đề tài phàn nàn, bàn tán với những màn chào đón không thể "lố" hơn khi đón các sao ngoại tới Việt Nam nhưng lần này, fan Việt chào đón Dara khá nghiêm túc chỉ có băng rôn, khẩu hiệu và cùng nhau hát những ca khúc của nhóm nhạc này.

Hình ảnh ấn tượng nhất của cô khi tới Việt Nam có lẽ là hình ảnh đội nón ná, vẫy tay chào fan hâm mộ và không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của fan hâm mộ. Cô cũng niềm nở, vui tươi khác hẳn với nhiều ngôi sao mặt lạnh khi tới Việt Nam.

Trung Quốc cấm Philippines, Hàn Quốc và Nhật thi sắc đẹp

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bikini 2016, ban tổ chức mới đây vừa quyết định không đồng ý hồ sơ dự thi của đại diện Philippines, Hàn Quốc và Nhật Bản, thông tin này được chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa tin.

Showbiz 5/8: Subeo hoc ton gan nua ty hoc phi, sao Han cuoi rang ro o Viet Nam

Theo đó, quyết định này được đưa ra sau những căng thẳng về chính trị thời gian đây. Những người tổ chức lo ngại gặp khó khăn khi có sự góp mặt của ba quốc gia trên.  Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, người đẹp Anatasia Lin của Canada cũng không được tham dự.

Đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này là Kiều Ngân - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ năm 2015. Đây không phải là cuộc thi quá lớn trong số rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hàng năm nhưng vẫn thu hút được sự chú ý vì tiêu chí sexy, nóng bỏng của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI