Showbiz 4/8: Hà Hồ bị "ăn cắp", Hải Băng mang bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?

04/08/2016 - 18:45

PNO - Vợ Châu Du Dân sinh con gái, Hà Hồ - Đông Nhi bị ca sĩ Campuchia đạo nhạc, Hải Băng tình tứ bên chồng cũ Diệp Bảo Ngọc... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 4/8.

Hà Hồ, Đông Nhi bị ca sĩ Campuchia đạo nhạc

Những tưởng chỉ có ca sĩ Việt đạo nhạc của các ca sĩ nước ngoài thì thời gian gần đây, một số ca sĩ của Campuchia cũng "vô tư" sao chép lại mà không xin phép. Lần này, hai ca khúc hit của Hà Hồ và Đông Nhi là nạn nhân mới nhất.

Showbiz 4/8: Ha Ho bi

Theo đó, ca khúc Destiny của Hà Hồ đã bị ca sỹ Chhet Sovanpanha thu âm và phát hành lại bằng tiếng Campuchia. Nữ ca sĩ nước ngoài này sao chép y nguyên giai điệu, đoạn bè cho tới beat từ bản gốc. Vũ đạo, hóa trang cũng sao chép lại y hệt phần biểu diễn của Hà Hồ ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015. Đây đã là lần thứ 3 Hà Hồ gặp phải trường hợp này nhưng cô không muốn kiện cáo.

Trong khi đó, Đông Nhi cũng bị xào lại ca khúc Bad Boy nổi tiếng của mình. Lần này, ca khúc của Đông Nhi bị ca sỹ Sous Visa cover và mang đi biểu diễn trên nhiều sân khấu, đài truyền hình xứ chùa tháp. Fan hâm mộ của Visa đã làm hẳn clip so sánh để thấy thần tượng mình không thua kém bản gốc.

Hải Băng tình tứ bên chồng cũ Diệp Bảo Ngọc

Bị đồn hẹn hò một thời gian trước đây nhưng Hải Băng vẫn khá kín tiếng, chỉ úp mở có tình yêu mới cho mình. Thế nhưng, mới đây, mối quan hệ của hai người đã chính thức được công khai khi Hải Băng tình tứ chăm sóc và nũng nịu bên bạn trai Thành Đạt.

Showbiz 4/8: Ha Ho bi

Theo những gì chia sẻ, Hải Băng và Thành Đạt hẹn hò với nhau được 9 tháng. Cả hai gần đây đã dần công khai chuyện tình cảm của mình khi xuất hiện cùng nhau ở một số sự kiện, công khai vài hình ảnh trên trang cá nhân của mình.

Không chỉ vậy, Hải Băng còn bị nghi đang có tin vui với Thành Đạt khi trong bài phỏng  vấn gần đây, cô có nhắc khéo tới chuyện con gái. Thế nên, nếu đây là sự thực thì phải chúc mừng cả hai sau những sóng gió, họ đã tìm được hạnh phúc mới của mình.

Vợ Châu Du Dân sinh con gái

Bạn gái cũ Từ Hy Viên đang hạnh phúc với gia đình mình thì nam diễn viên Châu Du Dân cũng vừa đón niềm vui khi làm bố ở tuổi 35. Theo thông tin được người quản lí của anh tiết lộ, vợ của Châu Du Dân là Dụ Hồng Uyên vừa sinh con gái vào ngày 2/8. Nam ca sĩ hiện đang dành thời gian để chăm sóc vợ con của mình.

Showbiz 4/8: Ha Ho bi

Là thành viên của ban nhạc F4 đình đám với những bộ phim thần tượng Vườn sao băng (vai Hoa Trạch Loại), Cơn lốc tình yêu (vai Lộc Dĩnh Phong)..., Châu Du Dân là một trong những sao nam nổi tiếng nhất Đài Loan. Anh từng có chuyện tình với Từ Hy Viên nhưng hai người không đến được với nhau.

Chuyện tình với Từ Hy Viên tan vỡ, một thời gian sau, Châu Du Dân gặp Dụ Hồng Uyên khi cùng đóng phim truyền hình Anh hùng du côn (2008). Tới năm 2012, họ mới công khai tình cảm. Anh kết hôn vào cuối năm 2015. Vợ của Châu Du Dân là người mẫu, diễn viên nhưng chưa thực sự nổi tiếng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI