Showbiz 28/9: Sự thật Kyo York bị đuổi, Phan Hiển sống với Khánh Thi chỉ vì con?

29/08/2016 - 20:00

PNO - Mai Ngô chính thức trở lại chung kết The Face, Phan Hiển sống với Khánh Thi chỉ vì con? là những tin giải trí hấp dẫn ngày 29/8.

Ban tổ chức nói gì trước lùm xùm của Kyo York trước giờ G Hoa hậu Việt Nam?

Ngoài những tranh cãi về tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, câu chuyện của Kyo York chia sẻ trước thêm chung kết Hoa hậu Việt Nam cũng thu hút nhiều sự chú ý. Anh cho biết: "Đến ngay cổng gặp khán giả, có nhóm gọi tên ủng hộ ‘Kyo ! Kyo...’. Tôi quay qua cười tươi, tay còn vẫy vẫy chào kiểu ‘hoa hậu thân thiện’ - ai ngờ vừa thò chân bước vô thảm đỏ, cái bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi hạng chỉ là hạng Kim cương - nên không được vô khu vực thảm đỏ (Kim cương rớt giá vậy sao trời ơi).

Showbiz 28/9: Su that Kyo York bi duoi, Phan Hien song voi Khanh Thi chi vi con?

Tôi đành ngậm ngùi và hơi chút quê độ đi cửa sau theo sự hướng dẫn với hạng vé của mình (Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - BTC - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự). Nhưng khổ nỗi đồng nghiệp, khán giả gặp tôi đều chào mời, mà tôi với họ đứng hai khu vực khác nhau, bởi tôi bước chân vô là bị chặn hỏi!”.

Cuối cùng, nam ca sĩ này đã ra về và gửi lời cáo lỗi tới BTC bởi anh không cho phép mình mình làm phiền những người có nhiệm vụ ‘bảo vệ’ đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Hiện ban tổ chức cho biết chưa được nghe về câu chuyện này và sẽ sớm có câu trả lời.

Phan Hiển sống với Khánh Thi chỉ vì con?

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phan Hiển đã bất ngờ tiết lộ câu chuyện bí mật về mối quan hệ của mình với Khánh Thi: ""Bé Kubi được sinh ra là hoàn toàn ngoài ý muốn. Thế nhưng, tôi phải cảm ơn sự "vỡ kế hoạch" đó để tôi và Thi được gắn kết với nhau. Bởi khi đó, tôi và Khánh Thi đã chính thức nói lời chia tay rồi.

Showbiz 28/9: Su that Kyo York bi duoi, Phan Hien song voi Khanh Thi chi vi con?

Lúc biết tin, bản thân tôi cũng có sự hoang mang và lo lắng. Không phải vì trách nhiệm mà vì chúng tôi đều là người nổi tiếng, chuyện tình cảm sẽ rất dễ bị công chúng soi mói. Chính vì vậy mà chúng tôi quyết định không công khai để mọi việc được diễn ra bình thường, Khánh Thi cũng không bị sức ép nhiều trong khoảng thời gian cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng này".

Theo như Phan Hiển chia sẻ thì hai người quay lại với nhau vì đứa con. Thế nhưng, đúng là thời gian qua Phan Hiển đã thể hiện mình là một người chồng, người cha đầy trách nhiệm và nhận được thiện cảm từ công chúng.

Mai Ngô chính thức trở lại chung kết The Face

Như vậy, tính đến thời điểm này thì Mai Ngô sẽ là cái tên thứ 4 góp mặt trong đêm chung kết The Face. Với tấm vé cuối cùng này, Mai Ngô sẽ giúp cho team Lan Khuê có cơ hội thể hiện trong đêm thi cuối sau khi cô bị Phạm Hương loại ở đêm thi tuần thứ 10.

Showbiz 28/9: Su that Kyo York bi duoi, Phan Hien song voi Khanh Thi chi vi con?

Trong cuộc đua bình chọn của khán giả, Mai Ngô đã giành gần 450 nghìn lượt bình chọn, hơn gần 100 nghìn với Lily Nguyễn và Kim Chi để cùng với Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Khánh Ngân của hai team Hà Hồ, team Phạm Hương xuất hiện trong đêm chung kết The Face vào tối 3/9.

Với sự thể hiện cùng cá tính của mình, Mai Ngô được dự đoán sẽ là ứng viên sáng giá. Ngoài ra, theo những tin đồn ngay từ những ngày đầu tiên thì Chúng Huyền Thanh sẽ là người chiến thắng. Liệu điều này sẽ trở thành hiện thực?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI