Showbz 28/8: Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Lâm Vinh Hải ly hôn không phải vì chuyện giới tính

28/08/2016 - 19:55

PNO - Lưu Diệc Phi vẫn mặn nồng hạnh phúc với Song Seung Hun, Lâm Vinh Hải ly hôn không phải vì giới tính... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/8.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Tâm điểm của làng giải trí hôm nay tất nhiên là đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn làng giải trí, trong đó có nam ca sĩ Bi Rain của Hàn Quốc.

Showbz 28/8: Chung ket Hoa hau Viet Nam, Lam Vinh Hai ly hon khong phai vi chuyen gioi tinh

Các thí sinh đã có một chặng đường dài tập luyện trước đêm chung kết, nhiều ứng viên sáng giá được đánh giá cao là Tố Như, Thanh Tú, Kim Duyên, Hương Ly, Ngọc Vân,... Năm nay ghi nhận số lượng thí sinh kỉ lục phải rời khỏi cuộc thi là 6 người đẹp.

Kỳ Duyên với hàng loạt scandal tai tiếng cũng sẽ không được góp mặt trong đêm chung kết để trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Công chúng đang mong chờ một người đẹp xứng đáng lên ngôi, khép lại nhiệm kì tai tiếng của Kỳ Duyên.

Lâm Vinh Hải ly hôn không phải vì giới tính

Những ngày qua, thông tin chàng vũ công Lâm Vinh Hải, bạn nhảy của Mỹ Tâm ly hôn với người vợ sau 11 năm chung sống nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người đồn đoán rằng, chàng vũ công này ly hôn vì chuyện giới tính thích con trai của mình.

Showbz 28/8: Chung ket Hoa hau Viet Nam, Lam Vinh Hai ly hon khong phai vi chuyen gioi tinh

Chia sẻ với một tờ báo, Lâm Vinh Hải phủ nhận tin đồn trên. Anh cho biết có nhiều lí do khiến hôn nhân đổ vỡ. Sống với nhau 11 năm, để đưa ra quyết định chia tay là điều vô cùng khó khăn, lý do sâu xa thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu, còn chuyện giới tính hay bị hào quang showbiz làm thay đổi tình cảm thì chỉ là tin đồn.

Lâm Vinh Hải cho biết: "Thật sự, đã là lời đồn thì sao chính xác được. Còn về sự thay đổi thì tôi nghĩ con người dĩ nhiên sẽ thay đổi theo thời gian. Lý do ly hôn của vợ chồng tôi thì còn nhiều vấn đề bên trong mà người ngoài sẽ không hiểu được. Tôi cũng chỉ biết nói thế thôi".

Lưu Diệc Phi vẫn mặn nồng hạnh phúc với Song Seung Hun

Trong khi Lâm Vinh Hải ly hôn thì Lưu Diệc Phi vừa dập tắt được tin đồn chia tay của mình. Trước đó, dư luận đồn đoán hai người chia tay khi trong sinh nhật của người đẹp "Thần điêu đại hiệp", nam diễn viên Hàn Quốc đã không có mặt, anh cũng bị cho là không gửi lời chúc mừng bạn gái dù chỉ là trên mạng.

Showbz 28/8: Chung ket Hoa hau Viet Nam, Lam Vinh Hai ly hon khong phai vi chuyen gioi tinh

Ngay sau đó, đại diện của Song Seung Hun lên tiếng bác bỏ. Đại diện của nam diễn viên Trái tim mùa thu khẳng định anh đã chúc mừng bạn gái và dự tiệc sinh nhật với cô tối 25/8.

Một số nguồn tin cho biết, họ vẫn ngọt ngào theo cách của riêng mình. Cặp đôi dù rất bận rộn vẫn dành thời gian của mình cho nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI