Sau sóng gió, Hà Hồ phớt lạnh mọi khen chê trong showbiz

03/04/2016 - 06:37

PNO - Hà Hồ rõ ràng phớt lờ dư luận, đồng nghiệp và cả tình địch

Sau lần trở lại showbiz chính thức bằng việc tham gia một show thời trang ở Nhật, tham dự một bữa tiệc có nhiều sự xuất hiện của các sao Việt và cùng Cường Đô la chăm sóc con trai thì có thể nói, cuộc sống thường nhật đã trở lại với cuộc sống bình thường của mình.

Mới đây, Hà Hồ vừa có chuyến sang lưu diễn ở Australia. Cô đã tranh thủ quãng thời gian để nghỉ ngơi, thăm thú xứ sở chuột túi. Hà Hồ diện đồ cực thời trang theo phong cách đường phố và thoải mái thả dáng trên đường. 

Sau song gio, Ha Ho phot lanh moi khen che trong showbiz

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đẳng cấp của mình, Hà Hồ còn nở nụ cười rạng rỡ chứng minh tâm trạng của cô rất tốt và mọi chuyện với cô thời gian qua không thể ảnh hưởng gì tới người đẹp này.

Thời gian qua, Hà Hồ vướng phải những chuyện không hay từ việc tình cảm của mình. Cô bỏ Cường Đô la và bắt đầu mối quan hệ tình cảm với đại gia kim cương. Ngay từ những ngày đầu bị phát hiện chuyện tình cảm, Hà Hồ đã gặp phải sóng gió từ nhiều phía.

Sau song gio, Ha Ho phot lanh moi khen che trong showbiz

Khi những hình ảnh tình cảm với đại gia kim cương được công khai, Hà Hồ đã nhận những lời từ đe dọa, triết lí cho tới khuyên nhủ của vợ đại gia kim cương. Tiếp đó, dư luận cũng không buông tha cho Hà Hồ khi liên tiếp công kích cô bằng những lời lẽ không mấy nhẹ nhàng.

Thậm chí, nhiều người còn lập ra những fanpage, những hội nhóm để tảy chay Hà Hồ. Và đúng như nhiều người mong muốn, Hà Hồ bị mất khá nhiều hợp đồng khủng cũng như hình ảnh bị ảnh hưởng nặng nề. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, đây mới là đợt công kích Hà Hồ lớn nhất sau vô số đợt trước đó.

Thế nhưng, Hà Hồ ra sao? Cô không suy sụp, không tiêu tan sự nghiệp hay lặn mất tăm như nhiều người nghĩ mà Hà Hồ nhanh chóng trở lại. Với cô, dường như những chuyện vừa qua không tác động gì tới cô. Hà Hồ trở lại, vui cười và vẫn kiếm tiền bận rộn như thường lệ.

Sau song gio, Ha Ho phot lanh moi khen che trong showbiz

Trước đó, khi bị một số người đồng nghiệp lên tiếng với những lời không hay, Hà Hồ vẫn không bận tâm và thậm chí mang con trai Subeo ra "vỗ mông" để đối đáp lại cả dư luận lẫn đồng nghiệp.

Thế mới nói, nhìn vào những chuyện vừa qua, Hà Hồ rõ ràng không coi dư luận, đồng nghiệp hay cả tình địch ra gì vì xét cho cùng, tất cả cũng đâu làm gì ảnh hưởng được tới cô. Hà Hồ vẫn thể hiện mình như là một thế lực không thể xâm phạm hay tác động của showbiz.

Thế nên, nếu ai đó dại dột muốn động chạm đến Hà Hồ thì chắc cũng phải xem lại, sóng gió đến đâu, đối thủ thế nào Hà Hồ cũng không ngán thì cô chắc hẳn đâu có sợ điều gì?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI