Lan Khuê khoe tài, Phạm Hương chăm chỉ khoe thân

01/04/2016 - 07:07

PNO - Có lẽ, ở thời điểm hiện tại đó chính là điểm khác nhau chính của hai cô nàng này.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới với thành tích lọt Top 11, Lan Khuê đang tất bật với những công việc của bản thân. Cô nhận lời làm đại sứ áo dài cho một sự kiện cũng như nhiều công việc khác.

Lan Khue khoe tai, Pham Huong cham chi khoe than

Mới đây, Lan Khuê vừa xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang đầy ấn tượng. Diện trang phục công sở nhưng không kém phần cá tính, phong cách, Lan Khuê tự tin xuống phố.

Với kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm, Lan Khuê không khó khăn khi thực hiện hoàn hảo bộ hình thời trang cho mình. Cô từng đoạt giải phụ tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á, giải Vàng ở Siêu mẫu Việt Nam và lọt Top 30 Top Model ở Hoa hậu Thế giới.

Lan Khue khoe tai, Pham Huong cham chi khoe than

Không quá khi nói rằng, kể từ khi về nước, Lan Khuê tất bật khoe tài năng của bản thân mình. Cô đang chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một người mẫu chuyên nghiệp, một ngôi sao đặt tài năng lên trên cùng với sự phấn đấu của bản thân để nỗ lực khẳng định vị trí.

Lan Khuê cũng không vướng phải nhiều scandal dù hiện giờ, cô là một trong những cái tên được chú ý của làng giải trí. Trái ngược với Lan Khuê, Phạm Hương lại không khoe tài thời gian gần đây, thay vào đó cô khoe thân của mình là chủ yếu.

Lan Khue khoe tai, Pham Huong cham chi khoe than

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương thay vì những bộ ảnh đúng chất thời trang thì cô thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm của bản thân, từ việc diện đồ tập luyện sexy cho tới việc khoe eo thon khi xuất hiện thả dáng tại sân bay đi dự sự kiện.

Không quá khi nói rằng, trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương không có nhiều hoạt động nghệ thuật đáng chú ý. Thay vào đó, cô thường xuyên khoe những chuyến đi xa, khoe thân hình và nhan sắc cũng như khả năng hàng hiệu ngày một cao của mình.

Có lẽ, ở thời điểm hiện tại đó chính là điểm khác nhau chính của hai cô nàng này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI