Rơi nước mắt với clip chồng bế vợ bị liệt đi làm tóc

18/01/2021 - 14:09

PNO - Trong khi nhiều người chồng không vui khi vợ đi làm đẹp, có một người đàn ông không ngại đường xa xôi, chở vợ bị liệt 8 năm đi làm tóc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng ở một huyện miền núi của tỉnh Tuyên Quang đưa vợ bị liệt đi mấy chục cây số để làm tóc.

Theo clip, sau khi làm tóc xong, người chồng bế vợ từ ghế của tiệm tóc ra xe máy. Anh nhẹ nhàng đặt vợ lên yên, rồi ngồi xuống, cẩn thận lấy tấm vải trải lên đùi, đặt chân vợ lên rồi nhẹ nhàng buộc từng chân vợ vào bàn đạp của xe, giúp chị khỏi ngã. Sau đó, anh mang áo khoác đội mũ bảo hiểm cho vợ rồi chở về nhà.

Người chồng không ngại đường xá xa xôi, chở người vợ bị liệt hai chân đi làm tóc

Người của tiệm tóc quay clip và liên tục khen ngợi “người đàn ông số một Việt Nam”. Qua cuộc trò chuyện của họ, được biết, người vợ đi làm và bị tai nạn đứt tủy cột sống cách đây 8 năm, khiến hai chân bị teo, liệt. Suốt 8 năm qua, người chồng luôn ở bên chăm sóc.

Chị vợ biết đến tiệm làm tóc này qua mạng xã hội. Thấy vợ thích quá, người chồng không ngại xa xôi, chở vợ đến tận nơi để làm đẹp.

Những người xung quanh vừa hỏi han hai vợ chồng, vừa cảm thán: “Thương vợ đến mức độ này”,  “8 năm trời bế vợ như thế này, từ khi vợ bị tai nạn”, “Nhìn đây mà học này”, “Chồng yêu thương quá”...

Trong những bình luận trên mạng xã hội, không ít người nói họ đã rơi nước mắt vì xúc động trước hình ảnh tuyệt đẹp của nghĩa vợ chồng. 

Người chồng bế vợ từ tiệm làm tóc ra xe để chở về. Ảnh cắt từ clip
Người chồng bế vợ từ tiệm làm tóc ra xe để chở về nhà (ảnh cắt từ clip).

Có người viết: “Vừa xem vừa khóc, đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Một khi đã yêu thì hết lòng với người mình yêu, đó mới là tình yêu đích thực. Khi hoạn nạn mới thấy được chân tình. Chị là người hạnh phúc nhất thế gian".

Nhiều người nhận xét, những cử chỉ giản dị của người chồng với vợ cho thấy bao nhiêu yêu thương trong đó. "Chị không đi lại được như người bình thường, nhưng bù lại chị có người chồng tuyệt vời. Một câu chuyện giữa đời thường mà như trong cổ tích, hiếm có người chồng nào chăm sóc vợ bị liệt suốt 8 năm còn chiều vợ đến vậy", một tài khoản Facebook cảm thán.

Chân dung người chồng được khen ngợi người đàn ông số một Việt Nam. Ảnh cắt từ clip
Chân dung người chồng được khen ngợi "người đàn ông số một Việt Nam" (ảnh cắt từ clip).

Bên cạnh đó, một số bình luận của các tài khoản nam giới cho rằng: "Việc này bình thường thôi, vợ bị tai nạn thì chồng chăm sóc và ngược lại, chồng tai nạn thì vợ chăm sóc".

Có anh gay gắt: Ca ngợi cũng được, nhưng đừng cho đó là chuyện hiếm, vì như vậy là xúc phạm nam giới. Chẳng lẽ đàn ông tất cả đều bạc tình, nhẫn tâm, độc ác, vô cảm hay sao?

Song Hà

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI