Phẫu thuật nhiều lần để thay hình đổi dạng, trùm ma túy Thái Lan vẫn bị tóm

26/02/2023 - 16:37

PNO - Ngày 25/2, một trùm ma túy người Thái Lan đã bị cảnh sát ở Bangkok tóm gọn dù trước đó hắn ta đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để cải trang thành "người Hàn Quốc".

Phẫu thuật nhiều lần và đổi tên để qua mặt cảnh sát nhưng Sarahat Sawangjaen đã vẫn bị bắt
Phẫu thuật nhiều lần và đổi tên để qua mặt cảnh sát nhưng Sarahat Sawangjaen vẫn bị bắt

Tờ Thaiger của Thái Lan đưa tin, trùm ma túy Sarahat Sawangjaen đã bị cảnh sát Thái Lan tóm gọn sau nhiều tháng lẩn trốn.

Sarahat Sawangjaen (25 tuổi) đã nhiều lần đưa thuốc lắc từ châu Âu về Thái Lan. Từ năm 2022, cảnh sát Thái Lan đã truy lùng Sarahat Sawangjaen ráo riết nhưng vẫn không tìm ra dấu vết của hắn.

Đến ngày 25/2, Sarahat Sawangjaen đã bị bắt tại một chung cư cao cấp ở Bangkok. Điều bất ngờ là khi bị bắt, trùm ma túy mang gương mặt khác và tên cũng khác. Cảnh sát bị sốc vì Sarahat Sawangjaen đã biến thành một "người đàn ông Hàn Quốc đẹp trai".

Cảnh sát Thái Lan cho biết, Sarahat Sawangjaen đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần và đổi tên thành Jimin Cheong để lẩn trốn.

Trước đó, trùm ma túy này đã bị bắt 3 lần trong nhiều năm, vì thế, nhiều cảnh sát biết đến gương mặt của hắn. Sau lần chạy trốn từ tháng 12/2022, Sarahat Sawangjaen bị bắt khi một cảnh sát chìm giả vờ quan tâm đến việc vận chuyển ma túy cho hắn.

Sawangjaeng thừa nhận đã mua ma túy bằng Bitcoin trên web đen và sau đó bán ở Bangkok. Thiếu tướng cảnh sát Thammasutee cho rằng Sawangjaeng là một trong những kẻ gây ra đại dịch thuốc lắc ở Bangkok. “Anh ta là trùm ma túy nhập khẩu thuốc lắc từ châu Âu. Chúng tôi tin rằng còn có nhiều nghi phạm hơn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra" - ông Thammasutee nói thêm.

Trọng Trí (theo Thaiger, Bangkpok Post)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi