Phát minh "hôn môi xa" gây sốt ở Trung Quốc

24/02/2023 - 12:56

PNO - 1 phát minh mới của Trung Quốc đang khiến những người trẻ tìm kiếm, đã gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc, đó là sản phẩm dành cho những người yêu xa.

 

Một thiết bị hôn của Trung Quốc điều khiển bằng ứng dụng với đôi môi “thật” cho phép ôm nhau từ xa, từ xa đã được mọi người trên mạng xã hội đại lục mô tả là “đáng sợ”. Ảnh: SCMP tổng hợp/phát tay
Một thiết bị hôn của Trung Quốc điều khiển bằng ứng dụng cho phép các cặp đôi yêu xa cảm giác thật gần 

Thiết bị này được thiết kế với đôi môi cử động được và cho phép mọi người cảm thấy sự thân mật “như thật” với những người yêu xa. 

“Đôi môi nhân tạo” - được làm từ silicon - được thiết kế chuyển động và sức nóng như môi của người thật bằng cảm biến. 

Sản phẩm này hoạt động bằng cách sử dụng một ứng dụng điện thoại di động ghép nối và có giá khoảng 260 nhân dân tệ (38 USD) mỗi chiếc. Khi sử dụng, người dùng thiết bị này sẽ gửi một tín hiệu đến người nhận có thiết bị tương tự.

Thiết bị này khiến mọi người nhớ đến một tiện ích tương tự được gọi là “Kissenger” đã làm bùng nổ internet cách đây vài năm và cũng cho phép hôn từ xa. Tuy nhiên, phiên bản Trung Quốc hiện đại và thiết kế chân thực hơn.

Người thiết kế ra sản phẩm lạ lùng này là Jiang. Anh này cho biết, sở dĩ anh phát minh ra thiết bị này vì anh đã từng yêu xa. Tuy nhiên, hiện tại anh và người yêu cũ đã chia tay sau 7 năm yêu xa. "Thiết bị này cũng có thể thúc đẩy các mối quan hệ một vợ một chồng vì nó chỉ có thể ghép nối 1 người gửi và 1 người nhận cùng một thời điểm với 2 cái điện thoại kết nối chung. Nó cũng cần có sự đồng ý của cả 2 bên vì thế không thể có chuyện có "người thứ 3" trong sản phẩm này" - Jiang nói.

Thiết bị kỹ thuật số này hứa hẹn sẽ cho phép những người hôn nhau cảm thấy thân mật “thực sự”. Ảnh: Weibo
Thiết bị kỹ thuật số này hứa hẹn sẽ được các bạn trẻ yêu xa ưa chuộng hơn 

Sau khi ra đời và được quảng bá trên mạng xã hội, sản phẩm "hôn môi xa" đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. 1 nam thanh niên đã đánh giá sản phẩm rất tốt và nói rằng đó là điều ngạc nhiên lớn nhất đối với anh và người yêu, bởi họ đã nhau xa đã vài năm. “Cảm ơn công nghệ này” - anh bày tỏ.

Trong khi đó, cũng có nhiều người nghi ngờ và cũng cho biết sản phẩm quá buồn cười: “2 người thực sự phải hôn gián tiếp qua cái sản phẩm này sao? Nó có quan trọng đến thế không?”.

Trọng Trí (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI