Ông lão 70 tuổi đi cướp ngân hàng để được vào tù vì không muốn ở với vợ

10/09/2016 - 06:30

PNO - Hẳn phải có một nguyên nhân hết sức đặc biệt mới khiến người đàn ông ở độ tuổi "thất thập cổ lai hy" này nhất quyết muốn ở tù hơn sống với vợ.

Lawrence John Ripple (70 tuổi) xông vào Ngân hàng Lao động tại 756 Minnesota Ave, thành phố Kansas (Mỹ) và đe dọa nhân viên ngân hàng bằng mẩu giấy với dòng chữ: "Tôi có súng, vì thế hãy đưa tiền đây."

Theo nguồn tin từ tòa án thì các nhân viên giao dịch đã làm theo yêu cầu của "tên cướp" nhưng thay vì tìm cách trốn thoát thật nhanh thì Ripple lại chỉ lấy tiền và bình tĩnh ngồi tại sảnh chờ của ngân hàng.

Ong lao 70 tuoi di cuop ngan hang de duoc vao tu vi khong muon o voi vo
Ông Lawrence John Ripple (70 tuổi) đã xông vào cướp ngân hàng vì muốn được ở tù.

Khi một nhân viên bảo vệ xông tới bắt lấy ông, "tên cướp ngân hàng kỳ quặc" này còn nói rằng "anh đã tìm đúng người rồi đấy". Sau khi lấy lại số tiền 3000 USD mà Ripple cướp, người bảo vệ đã thông báo cho cảnh sát và đưa Ripple về trụ sở.

Trong quá trinh điều tra, Ripple cho biết đã cãi nhau với vợ và ông "không muốn chung sống với vợ nữa". Ripple còn gửi lời nhắn đến vợ rằng ông muốn ở trong tù hơn ở với vợ. Thậm chí, ông còn không cần luật sư để bào chữa cho mình..

Ong lao 70 tuoi di cuop ngan hang de duoc vao tu vi khong muon o voi vo
Ripple cho biết ông không muốn chung sống với vợ nữa nên đã cướp ngân hàng để vào tù sống.

Câu chuyện kỳ lạ này khiến cho mọi người đều thắc mắc nguyên nhân gì khiến cho vợ chồng ông bất đồng và nó tồi tệ đến mức nào mà khiến ông muốn được vào tù? Tuy nhiên, ông đã không tiết lộ lý do và giới báo chí cũng không thể liên lạc được với người vợ để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Hiện ông Ripple đã được chuyển đến nhà tù liên bang ở Leavenworth, Kansas.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI