Nữ thủ tướng Phần Lan âm tính với chất kích thích

23/08/2022 - 11:02

PNO - Hôm 22/8, vài ngày sau khi đoạn phim có cảnh nữ Thủ tướng Phần Lan tham dự tiệc tùng và khiêu vũ với bạn bè bị rò rỉ trên mạng, văn phòng Thủ tướng Phần Lan cho biết, bà Sanna Marin có kết quả xét nghiệm âm tính với chất kích thích.

 

Một đoạn video lan truyền trên mạng
Đoạn video nữ Thủ tướng Phần Lan tham gia tiệc tùng lan truyền trên mạng

Hôm 19/8, nữ thủ tướng 36 tuổi của Phần Lan thông báo, bà sẽ xét nghiệm ma túy để loại bỏ những mối quan ngại về ảnh hưởng tiêu cực từ hình ảnh của bà trong các đoạn phim video gây nhiều tranh cãi.

Sau đó, văn phòng của bà Marin đã xác nhận, kết quả xét nghiệm cho thấy những người liên quan đến bà không có dấu hiệu sử dụng chất kích thích.

Sau khi loạt video xuất hiện, bà Marin đã kiên quyết phủ nhận việc từng dùng chất kích thích, và nói thêm rằng bà chưa thấy ai khác có hành vi này tại bữa tiệc mà bà đã tham dự tại một căn hộ, sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè.

“Tôi không làm điều gì bất hợp pháp. Ngay cả trong thời niên thiếu, tôi cũng không sử dụng bất kỳ loại chất kích thích nào”, bà Marin nói với các phóng viên ở Helsinki hôm 19/8.

Nữ lãnh đạo đã kết hôn, hiện là một trong những nguyên thủ quốc gia trẻ nhất thế giới. Bà nói rằng bà biết mình đã bị quay phim khi đang khiêu vũ với bạn bè trong căn hộ, nhưng không biết cảnh quay sẽ được tung lên mạng sau đó.

Nhất Nguyên (theo The New York Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI