Nồng nàn say đắm với tôi, nhưng cô ấy lại yêu một... cô gái khác

07/05/2017 - 16:31

PNO - Tôi chết lặng khi thấy cô gái kia tỏ ra ghen tuông lồng lộn khi em trước đó nói đang ở cùng với tôi đêm nay.

Tôi năm nay đã bước sang tuổi 28 còn em mới chỉ 25 tuổi. Chúng tôi đã đi cùng nhau, sánh bước bên nhau và có những ngày mật ngọt suốt 3 năm nay. 3 năm nay, dù ban đầu tôi yêu em đơn phương nhưng cũng được em dần chấp nhận. Ngày em chấp nhận yêu tôi, tôi mừng vui hớn hở. Thế là tình cảm của tôi bao lâu nay bên em đã được đền đáp.

Suốt 3 năm yêu em đơn phương và khi được em chấp nhận lời yêu, tôi luôn chiều chuộng em hết mực. Em muốn gì, tôi đều cố gắng thực hiện cho em bằng được. Từ khi yêu tôi, em cũng rất muốn ở bên tôi mãi. Để xác định mối quan hệ này nghiêm túc, tôi đã dẫn em về nhà ra mắt bố mẹ. Em cũng đưa tôi về ra mắt nhà em, bạn bè em. Vì thế chuyện chúng tôi yêu nhau rất công khai, không ai là không biết.

Nong nan say dam voi toi, nhung co ay lai yeu mot... co gai khac
Ảnh minh họa

Yêu em, tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi vẫn nhiều lần chạnh lòng vì em hay bỏ rơi tôi để đi chơi với một người con gái khác. Người này chính là cô bạn thân của em. Tuy vậy, tôi chỉ biết mặt, biết tên mà chưa bao giờ em cho tôi cơ hội gặp cô bạn thân này. 

Thậm chí, nhiều lần tò mò, tôi còn lên facebook cá nhân theo dõi bạn gái và cô gái kia. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, họ cũng chỉ tỏ ra như những người bạn bình thường, không có gì là thân thiết quá mức.

Nhưng em vẫn thường xuyên lấy lý do để xin phép qua nhà chơi với cô gái kia. Lúc thì em nói cần sang đó giúp cô ấy làm đề tài luận văn cao học. Lúc thì em bảo sang đó giúp em gái cô ấy học bài. Lúc lại kiếm cớ đã lâu 2 người không có khoản trời riêng bên nhau.

Nói thật, tuy hơi khó chịu khi bạn gái san sẻ tình cảm của cô ấy cho cô bạn gái kia nhưng tôi cũng không mảy may nghi ngờ. Tôi còn nghĩ, chắc giữa họ có tình cảm bạn bè gắn bó sâu nặng nên việc ở bên nhau đã trở thành thói quen. Nhiều lúc tôi còn cười vì thấy em sống quá tình cảm với bạn gái.

Hơn nữa, tôi rất yên tâm vì em và tôi cũng đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Việc quan hệ xác thịt chẳng phải là biểu hiện của sự gắn bó và khăng khít với nhau sao? Nhất là với em, một người đã từng để tôi theo đuổi lâu như vậy mà không hề rung động với tôi trước đó.

Cho đến mới đây là ngày sinh nhật em. Ngay từ sáng, tôi đã gọi điện ríu rít chúc mừng sinh nhật. Em cũng nói sẽ dành cho tôi một buổi tối thật đặc biệt chỉ có riêng 2 người. Em hẹn tôi tại một địa điểm nọ và bảo sẽ đến. Thế nhưng, tôi đã đợi em suốt 5 tiếng đồng hồ, em cũng không đến.

Tôi đã gọi điện cho em suốt đêm hôm ấy nhưng em tắt máy không nghe. Tôi lo lắng cho em đến cháy gan cháy ruột vậy mà em thì như vậy. Đến tận gần sáng, em mới chạy đến chỗ tôi.

Em nói em uống say với cô bạn thân kia quá nên nằm gục tại nhà mà quên mất buổi hẹn hò này. Dù rất giận em nhưng tôi cũng bỏ qua. Tôi chẳng bao giờ nghĩ, cái ngày đó em lại không chọn tôi là người uống cùng, đi cùng em mà chọn người bạn này và bỏ rơi tôi.

Nong nan say dam voi toi, nhung co ay lai yeu mot... co gai khac
 

Một tối, vì nhớ em nên tôi chủ động sang nhà trọ của em chơi. Mặc kệ em đuổi tôi về khi trời đã khuya, tôi vẫn lì lợm ở lại để được gần gũi với em đêm ấy. Và đêm đó, chúng tôi cũng có những phút giây ân ái bên nhau nồng say.

Đến nửa đêm, trong khi em đang ngủ say bên tôi thì cũng là lúc tôi thấy điện thoại của em sáng và có tin nhắn gửi đến. Tò mò, tôi cầm điện thoại của em và đọc. Nhưng tôi chết lặng khi thấy cô gái kia tỏ ra ghen tuông lồng lộn khi em trước đó nói đang ở cùng với tôi đêm nay. 

Lần lại các tin nhắn 2 người nhắn cho nhau trước đó, tôi càng sốc. Những dòng tin nhắn mùi mẫn 2 người dành cho nhau. Họ thậm chí còn gọi nhau là vợ chồng. Và tôi cũng ngã ngửa khi ngày sinh nhật em, không phải em say xỉn bỏ quên tôi mà vì em cố tình bỏ rơi tôi để dành trọn 1 ngày ở bên cô gái đó… Bỗng dưng tôi ngã khuỵu khi hiểu ra, bạn gái tôi là người đồng tính.

Thật sự tôi rất sốc mà không biết phải xử lý ra sao. Thì ra mấy tháng nay, bạn gái chỉ xem tôi là bức bình phong để che đậy mối quan hệ đồng giới của cô ấy. Bạn gái tôi làm gì thế này? Tôi là người khá tôn trọng lối sống và suy nghĩ của người khác. Nếu như cô ấy đã có 1 lựa chọn thì tôi dù đau khổ sẽ để họ sống như thế. Vậy sao cô ấy phải cố gắng che đậy và lấy tôi ra làm bình phong?

Nong nan say dam voi toi, nhung co ay lai yeu mot... co gai khac
Ảnh minh họa

Tôi có nên cố gắng đưa cô ấy trở về giới tính thật của mình không vì tôi sợ em bị les theo phong trào. Nhưng tôi e ngại nỗ lực này sẽ là 1 việc làm vô ích và không có kết quả. Bởi vì có thể cô ấy không cần tình yêu của đàn ông nên mới chỉ yêu tôi như là 1 bình phong. 

Tôi thật sự có nên chấm dứt hay vẫn nên theo đuổi cuộc tình không có tương lai này?

Nguyễn Thành
(An Giang)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Thân ngọc Hằng 29-07-2022 23:34:37

    Nếu bạn yêu cô ấy hãy đưa cô ấy về cuộc sống hiện tại là người phụ nữ thật đừng để cô ấy xã ngã làm một cô gái less
    Less rất khổ vì tô là gái less tôi hiểu cái khổ này lắm vì không có người tâm sự, tôi trầm cảm .đau khổ lắm.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI