Nhà tiên tri Vanga dự đoán 6 điều gây "lạnh gáy" xảy ra vào năm 2022

19/12/2021 - 21:32

PNO - Trong năm 2022, liệu những lời tiên tri đầy ám ảnh của bà Baba Vanga có trở thành hiện thực như những gì đã từng xảy ra?

Mặc dù bị mù từ khi 12 tuổi nhưng bà Baba Vanga người Bulgaria có khả năng đặc biệt giúp nhìn thấy trước những gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Nhà tiên tri mù Vanga từng đưa ra những dự báo chính xác với các sự kiện đã xảy ra trên thực tế.
Nhà tiên tri mù Vanga từng đưa ra những dự báo chính xác với các sự kiện đã xảy ra trên thực tế

Bà đã dự đoán nhiều sự kiện cho đến khi qua đời vào năm 1996. Một số lời tiên tri đã trở thành sự thật như vụ khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ hay trận sóng thần khủng khiếp xảy ra ở Indonesia năm 2004.

Tất cả những lời tiên tri của bà đều được lưu giữ bằng phương pháp truyền miệng cũng như được tập hợp và đăng tải trên website Astrofame - website chuyên về chiêm tinh học.

Dưới đây là 6 tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga được cho là sẽ xảy ra vào năm 2022 gây ảnh hưởng lớn đến thế giới:

Động đất và sóng thần

Bà Vanga từng nhiều lần dự báo về thảm họa thiên nhiên. Bà dự đoán, riêng năm 2022, ở Úc và nhiều quốc gia châu Á sẽ xảy ra “những cơn lũ lụt kinh khủng”.

Một đại dịch mới

Nhà tiên tri mù dự đoán, trong năm 2022, một loại virus chết người đang “ngủ yên” dưới lớp băng đông cứng ở Serbia sẽ “thức giấc”, thoát ra khỏi lớp băng dày do tác động của biến đổi khí hậu và nhanh chóng lây lan để trở thành đại dịch gây ảnh hưởng khắp hành tinh.

Loài người hiện vẫn đang khốn khổ với đại dịch COVID-19 - Ảnh: Matthew Horwood/Getty Images
Thế giới vẫn đang khốn khổ với đại dịch COVID-19 - Ảnh: Matthew Horwood/Getty Images

Khan hiếm nước sạch

Bà Vanga từng nhắc đến tình trạng thiếu nước sạch xảy ra ở nhiều thành phố của Mỹ vào năm 2022 khiến nhiều người không có nước để uống.

Người ngoài hành tinh ghé thăm trái đất

Theo nhà tiên tri người Bulgaria, những người ngoài hành tinh ở tiểu hành tinh “Oumuamua” sẽ tìm đến trái đất để thăm dò và tìm kiếm sự sống. Vấn đề nằm ở chỗ, những “vị khách không mời” này có vẻ như không được thân thiện lắm với con người.

Ấn Độ gặp thảm họa

Theo bà Baba Vanga, vào một thời điểm chưa rõ trong năm 2022, nhiệt độ ở Ấn Độ đột nhiên tăng đến 50°C. Hậu quả tiếp theo chính là sự tấn công quy mô lớn của châu chấu khiến toàn bộ mùa màng và nông sản bị phá hủy, làm cho quốc gia tỷ dân này rơi vào nạn đói khủng khiếp.

Thực tế ảo lên ngôi trong đời sống con người

Mặc dù bị mù và chưa từng biết đến các sản phẩm công nghệ hiện đại như smartphone hay laptop, thế nhưng bà Vanga từng nói rằng, bà nhìn thấy con người dành nhiều thời gian hơn trước những “tấm gương” vào năm 2022.

Tượng bà Baba Vanga ở Rupiter, Bulgaria - Ảnh: Chris Deliso
Tượng bà Baba Vanga ở Rupiter, Bulgaria - Ảnh: Chris Deliso

Theo cách hiểu của con người trong thế giới hiện đại thì điều này có nghĩa là: thứ nhất, chúng ta sẽ giam mình trong nhà nhiều hơn trước khiến cho việc giao tiếp giữa người với người bị giới hạn. Thứ hai, những “tấm gương” có thể là hàng triệu màn hình smartphone, TV, máy tính, máy tính bảng, laptop... mà con người dán chặt mắt vào suốt cả ngày. Thứ ba, con người sẽ sống trong những thế giới ảo, như vũ trụ ảo metaverse mà Facebook đang tạo ra...

Nguyễn Thuận (theo Bolavip)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI