Nhà sách Phương Nam tặng bạn đọc 50 tựa sách điện tử miễn phí trong tháng 9

07/09/2021 - 13:33

PNO - 50 tựa sách đa dạng lĩnh vực, thể loại đang được tặng miễn phí trên ứng dụng KOMO+ từ nay đến hết ngày 30/9.

Gói đọc sách điện tử miễn phí (áp dụng cho 50 tựa sách nhiều thể loại) vừa được Nhà sách Phương Nam cung cấp trên ứng dụng KOMO+, từ nay đến hết ngày 30/9. 

Có thể kể đến một số tựa sách giúp người đọc giải tỏa căng thẳng: Chiến thắng nỗi lo và sự căng thẳng, 10 bước để có cuộc sống trọn vẹn, Cái bẫy của cơn giận...; một số tác phẩm văn học có giá trị: Những cây cầu ở quận Madison, Người cha im lặng, Người tị nạn, Nắng tháng Tám, Khải Hoàn Môn...; các tựa sách dành cho thanh thiếu niên: Đứa con muộn, Chàng trai nhà bên..., cùng một số sách kinh tế, kinh doanh, kỹ năng: Nền kinh tế xanh lam, Nói ít hiểu nhiều, Nói sao cho trẻ chịu học...

Chiến thắng nỗi lo
Bản sách điện tử Chiến thắng nỗi lo và sự căng thẳng của Dale Carnegie đang được tặng miễn phí trên KOMO+

Bà Trần Nhật Hoàng Phương, Giám đốc Makerting Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam, chia sẻ: "Tiêu chí chọn các tác phẩm tặng miễn phí của đơn vị lần này là sách có nội dung phù hợp với đông đảo bạn đọc thuộc nhiều đối tượng (thanh thiếu niên, người trưởng thành...), với các nhu cầu khác nhau: giải tỏa căng thẳng, biết được các tác phẩm hay và giá trị, giải trí hoặc học thêm kỹ năng, kiến thức mới... Đa số sách đều không quá dài và dễ đọc".

Phương Nam cũng có chương trình tặng sách giáo khoa, hỗ trợ giá sách tham khảo và thiết bị học tập cho học sinh.

Trước đó, đơn vị triển khai chương trình Đồng hành cùng năm học mới với nhiều mức khuyến mãi: tập vở học sinh (mua 10 tặng 2) hoặc giảm 10%; giảm 30-40% ba lô, cặp học sinh và dụng cụ học tập; giảm từ 20-30% các sách giáo khoa, sách bổ trợ và sách học ngoại ngữ. Ngoài ra thường xuyên có nhiều mã giảm giá đến 100.000 đồng, hoàn tiền khi thanh toán bằng các phương thức thanh toán điện tử.

Bạn đọc có thể nghe miễn phí tác phẩm văn học kinh điển Những cây cầu ở quận Madison
Bạn đọc có thể nghe miễn phí tác phẩm văn học kinh điển Những cây cầu ở quận Madison

Ngoài ra, Nhà sách Phương Nam còn quyên góp và trao tặng trang thiết bị - vật tư y tế cho các bệnh viện tuyến đầu. 

Ông Nguyễn Hữu Hoạt, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam - đơn vị chủ quản của Nhà sách Phương Nam vừa trao tặng máy thở đa năng Mekics (trị giá 360 triệu đồng) và 2.000 trang thiết bị phòng hộ cho nhân viên y tế (gồm trang phục bảo hộ C3 và khẩu trang N95) đến hai bệnh viện điều trị COVID-19 là An Bình (quận 5) và Trưng Vương (quận 10, TPHCM).

Toàn bộ số tiền thiện nguyện được cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam đóng góp cùng sự tiếp sức của các Mạnh Thường Quân.

Ông Nguyễn Hữu Hoạt (trái) trao tặng trang thiết bị y tế cho bệnh viện Trưng Vương. Ảnh: Nhà sách Phương Nam
Ông Nguyễn Hữu Hoạt (trái) trao tặng trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Trưng Vương - Ảnh: Nhà sách Phương Nam

Thời gian qua, Nhà sách Phương Nam đã triển khai hoạt động bán nông sản không lợi nhuận. Tính đến nay, tổng số lượng khoảng 52 tấn nông sản (rau củ Đà Lạt) đã được phân phối đến hàng ngàn hộ gia đình trên địa bàn thành phố.

Nhà sách Phương Nam cũng đã thực hiện các gói hỗ trợ đồ dùng phòng dịch cũng như sách vở, dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chuẩn bị trao giải cuộc thi Con thương chiếc áo Blouse

Nhà sách Phương Nam phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu cải tiến y tế (CHIR) tổ chức cuộc thi viết và vẽ tranh Con thương chiếc áo Blouse. Hoạt động dành cho con em của các nhân viên y tế gửi lời yêu thương, tri ân đến người thân đang tham gia lực lượng chống dịch. Hơn 100 bài viết của các em nhỏ từ nhiều tỉnh, thành đã được gửi về dự thi.

Theo đánh giá của nhà văn Đặng Nguyễn Đông Vy, giám khảo cuộc thi, các bài viết tuy không trau chuốt về mặt từ ngữ nhưng cảm động bởi chính sự hồn nhiên của các tác giả nhí. 

Cuộc thi Con thương chiếc áo Blouse dự kiến công bố kết quả và trao giải vào giữa tháng 9/2021.

Song Giang

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI