Nhã Phương và Trường Giang đã 'đường ai nấy đi'?

25/09/2015 - 14:14

PNO - Nhã Phương và Trường Giang bỗng "ngừng yêu" vì đã chia tay hay chiêu PR cho phim của họ đã kết thúc?

Là cặp đôi đình đám trong làng giải trí nhưng Nhã Phương và Trường Giang bỗng im lặng một cách khó hiểu khiến không ít người đặt nghi vấn có phải hai người đã chia tay hay chiêu PR cho "49 ngày yêu" cũng chấm dứt.

Lần gần nhất cặp đôi này xuất hiện bên nhau là khi chàng diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh sang Việt Nam tham dự một lễ trao giải. Khi đó, Nhã Phương vừa đón bạn trai ở sân bay lại xuất hiện tình tứ bên chàng diễn viên Hàn Quốc.

Trong lần Kang Tae Oh này sang Việt Nam vào đầu tháng 9, Nhã Phương dường như quên bẵng bạn trai của mình. Cô luôn xuất hiện tình tứ bên bạn diễn trong bộ phim đình đám "Tuổi thanh xuân".

Nha Phuong va Truong Giang da 'duong ai nay di'?

Nhã Phương trao cho Kang Tae Oh từng ánh mặt tình cảm, cái ôm thân thiết và thậm chí, khi nghe bạn diễn hát về ca khúc chính trong bộ phim "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương còn không kìm được nước mắt vì xúc động.

Khi chia sẻ về nghi vấn tình cảm với Kang Tae Oh, Nhã Phương chia sẻ: "Chúng tôi làm việc ăn ý. Có lẽ, đó là bạn diễn nam yêu mến nhất mà tôi đã từng gặp, Không ai có thể không yêu Kang Tae Oh. Tuy thoại bằng ngôn ngữ khác nhau, nhưng, giữa tôi và Kang Tae Oh có nhiều cảnh, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là hiểu..".

Dường như biết được chuyện mình quá tình cảm với bạn diễn Hàn Quốc, Nhã Phương đã trả lời báo chí rằng bạn trai Trường Giang của mình hiểu chuyện và không ghen.

Cô cũng dành lời khen cho Trường Giang trong một bài phỏng vấn: "Trường Giang trong mắt tôi là người tốt, thật sự rất tốt. Anh biết nghĩ cho người khác, biết quan tâm mọi người. Điển hình như khi mọi người quay đến 3-4h, anh Giang vẫn ra sức chọc cười để đoàn phim quên đi cái mệt dù anh là người có nhiều cảnh quay nhất".

Sau khi Kang Tae Oh về nước, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cũng biến mất bất ngờ dù trước đó họ liên tục phủ sóng truyền thông bằng những hình ảnh tình tứ, những lời tình yêu có cánh cho nhau.

Nha Phuong va Truong Giang da 'duong ai nay di'?

Chính vì sự biến mất đột ngột suốt thời gian qua, nhiều người đã đặt nghi vấn phải chăng hai người đã chia tay? Là đàn ông, dù yêu và hiểu bạn gái thế nào thì Trường Giang cũng khó mà có thể không ghen khi thấy Nhã Phương tình tứ với "bạn trai cũ" như thế.

Có lẽ, vì ghen nên Trường Giang cũng không thể yêu Nhã Phương được như xưa và nữ diễn viên cũng không thể dỗ dành, lấy lại được tình cảm như trước khi cô đã quá tình cảm với Kang Tae Oh mà bỏ rơi Trường Giang.

Thế nhưng, một giả thiết khác cho sự im lặng đầy nghi vấn của Nhã Phương và Trường Giang chính là hai người đã kết thúc chiêu PR cho bộ phim của mình. Đến với nhau vộ vàng, khi bộ phim được công chiếu một thời gian ngắn hai người cũng bất ngờ biệt tích cùng nhau khiến cho công chúng càng có cớ để tin đây là chiêu PR. 

Nếu quả thật chuyện tình Nhã Phương và Trường Giang đã kết thúc dù nó là thật hay là chiêu PR thì có một cụm từ rất hợp cho hai người: "vội vã yêu vội vã xa".

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI