Giải mã cú bắt tay đẳng cấp của Mr Đàm - Quang Lê

25/09/2015 - 07:18

PNO - Khi cùng xuất hiện trong ngày cúng Tổ, Quang Lê đã chủ động tới bắt tay người đàn anh là Mr Đàm.

Trong làng giải trí, sự va chạm giữa các vì sao là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng lên tới mức gay gắt như Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng chỉ vì tranh nhau chàng trai Trọng Nghĩa.

Chuyện bắt đầu khi ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm lên tiếng tố Quang Lê chơi bẩn khi nẫng tay trên chàng trai Trọng Nghĩa. Không chịu kém cánh, Quang Lê cũng lên tiếng đáp lại. Hai ca sĩ không tiếc lời chỉ trích nhau thậm tệ trên trang cá nhân và báo chí.

Chính vì cuộc tranh giành này mà mối quan hệ của Quang Lê với Mr Đàm không khác gì nước với lửa, tới mức bị đánh giá là không thể cứu vãn.

Giai ma cu bat tay dang cap cua Mr Dam - Quang Le

Thế nhưng, bất ngờ thay, khi cùng xuất hiện trong ngày cúng Tổ, Quang Lê đã chủ động tới bắt tay người đàn anh. Đáp lại, Mr Đàm cũng thân mật tay bắt mặt mừng khiến cho nhiều người tưởng rằng hai người đã hòa giải.

Thế nhưng, khi biết được nguyên nhân của cái bắt tay đặc biệt ấy, không ít người phải ngả mũ trước Mr Đàm và Quang Lê dường như đã bị hớ một phen.

Người đại diện của Quang Lê cho biết chủ động bắt tay Đàm Vĩnh Hưng đó là phép lịch sự và cũng vì muốn thay cho xin lỗi, làm hòa trước khi đã gây ra những hiểu lầm với đàn anh trong nghề trong thời gian qua. 

Còn Mr Đàm cho biết sau cái bắt tay đáp trả của mình là vì anh muốn giữ thể diện cho Quang Lê ở chỗ đông người chứ hoàn toàn không muốn bỏ qua chuyện cũ.

Giai ma cu bat tay dang cap cua Mr Dam - Quang Le

Ẩn ý đằng sau cái bắt tay của hai người đã rõ. Quang Lê quả thật đáng khen với thiện chí này nhưng anh vẫn không thể giải quyết được những mâu thuẫn suốt thời gian qua.

Còn với Mr Đàm, anh xứng đáng nhận lời khen khi vui mừng bắt tay xã giao lại giúp Quang Lê giữ thể diện. Nếu anh lạnh lùng quay đi thì có lẽ, không ít người sẽ cho rằng anh ứng xử kém và cố chấp.

Còn sau đó, để thể hiện đẳng cấp của mình, Mr Đàm vẫn dội cho Quang Lê một gáo nước lạnh. Ông hoàng chiêu trò dường như muốn khẳng định, đừng động tới Mr Đàm, dù cho bạn là ai và nguyên nhân là gì.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI