Một sự thật khác về việc Phan Đinh Tùng trịch thượng với đàn em

20/06/2017 - 09:30

PNO - Theo một số khán giả có mặt, Phan Đinh Tùng không hề đến trễ mà đến từ sớm nhưng chờ mãi mà đàn em không chịu rời sân khấu dù đã hát 'lố' đến mấy bài.

Mới đây, cộng đồng mạng lại lan truyền một vài thông tin khác liên quan đến việc Phan Đinh Tùng được cho là có thái độ trịch thượng, xem thường ca sĩ Trịnh Thế Phong trong một show diễn từ thiện ở Hải Phòng. Theo đó, một số khán giả bình luận cho rằng sự việc diễn biến không đúng như thế.

Mot su that khac ve viec Phan Dinh Tung trich thuong voi dan em
Việc Phan Đinh Tùng có thái độ trịch thượng với đàn em trong một đêm nhạc tại Hải Phòng vào tối 17/6 đang nhận được sự quan tâm của dư luận

Cụ thể, Phan Đinh Tùng đã có mặt từ lúc chương trình bắt đầu. Theo kịch bản, ca sĩ Trịnh Thế Phong chỉ hát 2 bài sau đó đến lượt Phan Đinh Tùng nhưng nam ca sĩ trẻ khi hát xong 2 bài vẫn không chịu rời sân khấu mà hát tiếp liền vài bài nữa. 

Sau đó, khi Trịnh Thế Phong hát được 6 ca khúc thì Phan Đinh Tùng tiến vào sân khấu để mượn micro nhưng nam ca sĩ trẻ vẫn không chịu giao. Đến khi Phan Đinh Tùng tức giận, yêu cầu bộ phận âm thanh tắt nhạc thì Trịnh Thế Phong mới chuyển micro và sự việc sau đó diễn biến như đúng trong đoạn clip mà cộng đồng mạng chia sẻ.

Trước khi tiến vào sân khấu để yêu cầu Trịnh Thế Phong đưa micro, Phan Đinh Tùng cũng đã dành thời gian giao lưu, đàn hát ngoài sảnh cùng khán giả cũng như ngồi thưởng thức đàn em hát một cách thích thú. Đoạn clip này được ghi lại thông qua livestream trên fanpage chính thức của Phan Đinh Tùng.

Đoạn clip Phan Đinh Tùng đến sớm ngồi chờ đàn em hát xong và anh livestream giao lưu với khán giả:

Một khán giả khác cho rằng trước khi Phan Đinh Tùng tiến vào bên trong để yêu cầu Trịnh Thế Phong làm đúng yêu cầu của chương trình thì quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng trước nhưng không điều phối được tình hình tại sân khấu. Người này khẳng định Phan Đinh Tùng có mặt từ lúc 8h30 tối, không hề có việc anh đến trễ nên đàn em buộc phải hát thêm để "câu giờ" giùm anh.

Mot su that khac ve viec Phan Dinh Tung trich thuong voi dan em
Poster đêm nhạc từ thiện do Phan Đinh Tùng tổ chức tại Hải Phòng vào tối 17/6

Trong khi đó, khi liên lạc với Trịnh Thế Phong, nam ca sĩ khẳng định chỉ làm theo những gì mà phía chương trình yêu cầu chứ không biết sự việc cụ thể như thế nào. Trịnh Thế Phong cho biết sau sự việc trên thì Phan Đinh Tùng có trở lại sân khấu để tiếp tục chương trình. Trên trang cá nhân, Trịnh Thế Phong cũng bày tỏ sự bức xúc trước cách hành xử của đàn anh.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI