Melania Trump chọn chủ đề ái quốc để trang hoàng Nhà Trắng Giáng sinh 2018

27/11/2018 - 08:18

PNO - Để làm đẹp Nhà Trắng mùa Giáng sinh năm 2018, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chọn chủ đề ái quốc “Những Kho báu của nước Mỹ”, tôn vinh “di sản độc đáo của đất nước”.

Melania Trump chon chu de ai quoc de trang hoang Nha Trang Giang sinh 2018
Công việc trang hoàng Nhà Trắng trong dịp lễ Giáng sinh được bà Trump lên kế hoạch từ tháng 8 năm nay

“Trang hoàng Nhà Trắng mùa Giáng sinh là một thời điểm vui vẻ trong năm, và chủ đề chúng ta tôn vinh năm nay là trái tim và và tinh thần của người dân Mỹ. Tôi cảm ơn các tình nguyện viên và nhân viên Nhà Trắng đã làm việc không ngừng để trang trí các sảnh phòng Ngôi nhà của nhân dân để đón mừng Giáng sinh”, Đệ nhất phu nhân Melania Trump chia sẻ về cách thức trang hoàng trong năm thứ hai bà sống ở Nhà Trắng.

Tiếp theo, bà Trump thay mặt gia đình “chúc tất cả mọi người Giáng sinh vui vẻ và một Năm mới hạnh phúc”.

Melania Trump chon chu de ai quoc de trang hoang Nha Trang Giang sinh 2018
Đệ nhất phu nhân trang hoàng một cây thông Giáng sinh trong Nhà Trắng.

Nhà Trắng cho biết, Đệ nhất phu nhân đã lên thiết kế kế hoạch trang hoàng Giáng sinh từ đầu tháng 8.

Nằm la liệt trong khuôn viên Nhà Trắng là cây cối. Nhờ sự giúp đỡ của các tình nguyện viên, công việc trang hoàng Nhà Trắng mùa Giáng sinh năm nay bao gồm hơn 14.000 vật trang trí màu đỏ treo trên 29 cây. 

Melania Trump chon chu de ai quoc de trang hoang Nha Trang Giang sinh 2018
Nhiều tình nguyện viên tham gia công việc chuẩn bị mùa Giáng sinh ở Nhà Trắng

Cây thông Giáng sinh Fraser cao lớn sẽ được đặt trong Phòng Xanh, trang trí bằng dải băng nhung màu xanh thêu chỉ vàng tên các tiểu bang và lãnh thổ Hoa Kỳ.

Cây thông này được đốn từ một trang trại ở hạt Avery, North Carolina và do Hiệp hội Cây Giáng sinh Quốc gia chọn làm cây Giáng sinh chính thức năm 2018. Ngoài ra, phòng Vermeil trưng bày hai cây Giáng sinh nhỏ hơn, lấp lánh sắc xanh và vàng.

Video clip: Nhà Trắng được trang hoàng lộng lấy đón Giáng sinh 2018
Melania Trump chon chu de ai quoc de trang hoang Nha Trang Giang sinh 2018
Trang trí cây Giáng sinh năm 2018 ở Nhà Trắng (bản duyệt trước) - Ảnh: AFP/Getty Images

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ mở cửa Ngôi nhà của nhân dân cho du khách đến tham quan Nhà Trắng mùa Giáng sinh trong suốt tháng 12. Nhà Trắng cũng sẽ chào đón các nhạc sĩ, ban nhạc trường học, dàn hợp xướng và các nghệ sĩ tham gia các hoạt động lễ hội trong Nhà Trắng.

Chủ đề trang trí Giáng sinh Nhà Trắng năm ngoái là “Những truyền thống được tôn vinh qua thời gian”. Để thực hiện chủ đề này, bà Trump đã bố trí một cây Giáng sinh dành cho các gia đình quân nhân được nhận Ngôi sao vàng, trưng bày các món đồ sứ của Tổng thống Ronald Reagan, ấn bản câu chuyện của Charles Dickens năm 1866 của Tổng thống Franklin D. Roosevelt. Các vũ công múa ba lê đã biểu diễn vở Kẹp hạt dẻ của George Balanchine.

Melania Trump chon chu de ai quoc de trang hoang Nha Trang Giang sinh 2018
Ngôi nhà bánh gừng “Nhà trắng” khổng lồ được làm từ 136kg bột, với vòng hoa nhỏ Giáng sinh trên mỗi cửa sổ. 

Tô Châu (Theo Time)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI