Mẹ vợ Kaka "cố đấm ăn xôi"

10/07/2014 - 19:03

PNO - PNO - Mẹ vợ của cựu tuyển thủ Brazil Kaka – bà Rosangela Lyra vừa khẳng định trận thua của Brazil trước Đức hoàn toàn thuộc về lỗi của HLV trưởng Felipe Scolari.

edf40wrjww2tblPage:Content

Me vo Kaka

Bà cho rằng Scolari đã sai trong chiến lược và đối sách dùng người. Bà viết trên Twitter: “Là một người có kiến thức về bóng đá và yêu bóng đá, tôi xin đưa ra những ý kiến của mình. Scolari đã lựa chọn một đội hình quá kém nên phải dừng lại ở bán kết. Không chọn Kaka là một sai lầm vì Kaka hội tụ đủ các yếu tố: kinh nghiệm, tài năng, sự trưởng thành. Ngoài ra, loại Robinho cũng là một điều đáng tiếc”, bà Lyra chê tài dụng binh của Scolari.

Me vo Kaka

Chưa hết, bà còn tiếp tục trút giận lên đầu ông HLV vì đã không chọn Kaka. Bà cho rằng Brazil thua là tại… vắng Kaka. “Tôi biết Brazil có thể thua, nhưng chúng tôi không đáng nhận thất bại te tua như thế. Với một đội bóng nổi tiếng, đó quả là một cú sốc lớn. Đây là thất bại lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Chúng ta để thua tới 4 bàn trong vòng 6 phút. Thiếu kinh nghiệm, thiếu thủ lĩnh và thiếu một Kaka”

Cùng với những lời đay nghiến, trách cứ, bà Lyra còn đăng tải hình ảnh của cậu con rể trong màu áo Brazil để gợi nhớ thời kỳ vàng son của đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự tức giận và ý kiến của bà Lyra, xét đến cùng, cũng nhằm vào việc HLV Scolari không đưa Kaka và đội tuyển Brazil ở World Cup này.

HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI