Máy bay AirAsia chết máy, hơn 100 khách hủy bay

04/01/2015 - 20:42

PNO - PNO - Hành khách trên chuyến bay của hãng AirAsia chuẩn bị rời thành phố Surabaya từ sân bay quốc tế Juanda để đến thành phố Bandung đã có một phen hoảng hồn khi máy bay đột ngột chết máy, đồng thời có một tiếng nổ lớn kèm theo.

edf40wrjww2tblPage:Content

May bay AirAsia chet may, hon 100 khach huy bay
Máy bay bị chết máy khi đang di chuyển trên đường băng - Ảnh: Today Online

Vụ việc xảy ra ngày 3/1 khi máy bay chỉ mới di chuyển được 2-3m trên đường băng. Mọi người cho biết bất thình lình nghe được tiếng nổ lớn và sau đó không còn nghe được tiếng động cơ máy bay.

Hành khách Yusuf Fitriadi có mặt trên chuyến bay kể rằng, một người trong trang phục phi công đã trực tiếp đến thông báo và giải thích với hành khách về trục trặc ở phần máy khởi động và mời hành khách xuống máy bay. Khoảng 120 hành khách đã được chuyển đến phòng chờ trong khi đội kỹ sư kiểm tra chỗ hỏng hóc.

Anh Yusuf cũng cho biết rằng mặc dù đã được thông báo máy bay có thể tiếp tục hành trình bay nhưng 90% hành khách đã quyết định không bay nữa vì lo sợ sự cố tương tự xảy ra khi máy bay ở trên không trung. Hãng AirAsia đã quyết định hoàn tiền vé cho những hành khách huỷ chuyến này.

THIÊN ANH
(Theo Today Online, Metro TV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI