Màn chồng đầu tiếp tục đưa Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết 'Britain’s Got Talent'

02/06/2018 - 09:34

PNO - Xuất sắc vượt qua các thí sinh trong vòng bán kết cuối cùng, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức bước vào chung kết 'Britain’s Got Talent 2018'.

Vào tối qua 1/6, theo giờ Anh, đêm thi cuối của vòng bán kết Britain’s Got Talent đã được phát sóng trực tiếp trên kênh ITV của Anh. Một lần nữa, tiết mục chồng đầu trứ danh giúp 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp (Giang Brothers) bước vào chung kết.

Ở tiết mục lần này, để tăng độ kịch tính, Quốc Cơ bịt mắt thực hiện động tác đi lên xuống các bậc thang. Cùng với đó là các động tác biểu diễn giữ thăng bằng điêu luyện được thực hiện. 

Tiết mục dự thi của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp:

 

Nhận xét về tiết mục lần này, cả 4 giám khảo đều dành những lời khen ngợi cho cặp anh em. Giám khảo Simon Cowell trầm trồ: "Với tôi, thật vinh dự khi có các bạn tham gia chương trình. Đây là màn biểu diễn duy nhất và xuất sắc nhất vòng loại", giám khảo David Walliams nhận xét: "Màn biểu diễn hồi hộp từ đầu tới cuối. Các bạn phải có mặt ở đêm chung kết", riêng với giám khảo Amanda Holden cho rằng tiết mục này xứng đáng dành chiến thắng của cuộc thi năm nay.

Clip công bố kết quả và chia sẻ của 2 anh em:

 

Trên sân khấu chương trình, Quốc Nghiệp chia sẻ: “Tôi thấy hạnh phúc, xúc động và cảm ơn mọi người rất nhiều đã cho chúng tôi cơ hội khiến người dân Việt Nam cảm thấy tự hào”. Bên cạnh đó, Quốc Cơ tiết lộ hai anh em sẽ có màn biểu diễn vô cùng nguy hiểm trong đêm chung kết diễn ra vào tối 3/6.

Trước đó, tiết mục chồng đầu ở vòng đầu tiên của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến khán giả nước Anh sửng sốt. Tiết mục nhận về nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo cho đến khán giả, giúp 2 anh em tạo được ấn tượng tốt với báo chí thế giới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI