Mạc Hồng Quân thanh minh chuyện mua nhà, đáng được tha thứ

23/06/2016 - 06:01

PNO - Thiết nghĩ, ai cũng có lỗi lầm và biết sửa sai như Mạc Hồng Quân xứng đáng nhận cái nhìn thiện cảm hơn từ công chúng.

Chuyện tay ba giữa Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân tưởng như đã im ắng sau khi Ly Kute không lên tiếng, Mạc Hồng Quân cũng vừa tổ chức đám hỏi với Kỳ Hân và chính thức về chung một nhà thì dư luận lại dậy sóng.

Theo thông tin được một số trang tin đăng tải, Mạc Hồng Quân đã mạnh tay chi tiền tỷ để mua căn hộ rộng 100m2 để sinh sống cùng với Kỳ Hân sau đám hỏi của hai người tại Time City.

Mac Hong Quan thanh minh chuyen mua nha, dang duoc tha thu

Sẽ không có gì đáng nói nếu đây không phải là nơi ở hiện tại của mẹ con Ly Kute. Chính vì thế, nhiều người đã chỉ trích Mạc Hòng Quân thậm tệ rằng anh cố tình khoét vào nỗi đau của bạn gái cũ khi chọn ngôi nhà cạnh nhau, có thể chạm trán bất cứ lúc nào.

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, chàng cầu thủ này đã chính thức lên tiếng về tin đồn trên. Anh cho biết, hiện mình vẫn sống chủ yếu ở Quảng Ninh trong khi Kỳ Hân sống ở Sài Gòn. 

Mạc Hồng Quân cho biết, căn hộ 100m2 mà mọi người nhắc tới (gần nhà Ly Kute, trong cùng 1 khu đô thị) là nhà của chị gái và anh rể mình. Thi thoảng khi lên Hà Nội có việc thì anh ở đó chứ không như dư luận đồn đoán, anh mong dư luận hãy tỉnh táo hơn.

Mac Hong Quan thanh minh chuyen mua nha, dang duoc tha thu

Suốt thời gian qua Mạc Hồng Quân luôn là tâm điểm của mọi chỉ trích. Bất cứ hành động nào của anh cũng đều bị dư luận ném đá, lên án và chỉ trích dữ dội. Ngay cả mong muốn thiết tha được làm cha, được nhận trách nhiệm của anh cũng không được dư luận buông tha.

Thiết nghĩ, ai cũng có lỗi lầm và biết sửa sai như Mạc Hồng Quân xứng đáng nhận cái nhìn thiện cảm hơn từ công chúng. Phải chăng dư luận nên buông tha cho chàng cầu thủ này bởi anh đã muốn nhận trách nhiệm, muốn có cuộc sống mới với Kỳ Hân.

Cũng hy vọng với cuộc sống mới của mình, Mạc Hồng Quân sẽ được yên bình hơn trước dư luận và sớm được Ly Kute tha thứ để làm tròn trách nhiệm làm cha.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI