"Cái giá" phải trả của Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh để có được vóc dáng hoàn hảo

21/06/2016 - 13:49

PNO - Đáng lẽ ra, thay vì ném đá thì phải dành lời khen cho Ngọc Trinh và Phương Trinh

Nhận được nhiều tình cảm của công chúng sau quãng thời gian ngoan hiền và làn xuất hiện ấn tượng ở LHP Cannes nhưng Phương Trinh vẫn không được lòng nhiều người, những người thường chỉ trích cô và không tin cô đã trở lại sau hàng loạt scandal.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh vừa chia sẻ một đoạn clip tập thể dục để có vóc dáng hoàn hảo và vừa để nâng cao sức khỏe. Nhưng chỉ sau ít giờ đăng tải, cư dân mạng đã bóc mẽ Angela Phương Trinh là khoe vòng 3 'trá hình'.

Thậm chí nhiều bình luận còn chỉ ra Phương Trinh sai tư thế khi tập luyện như: "Rõ là tập sai bét kĩ thuật. Make color", "Tập sai rồi chế", "Tư thế chưa chuẩn, tác động hệ cơ dễ bị lệch. Trọng tâm bên trái không vững. Phần vai phải cố định. Chỉ hoạt động ở khớp cánh tay phải theo trục từ dưới lên trên... hệ cơ mới được tác động sâu và chính xác từng hệ cơ theo mong muốn", "Clip mang tính chất khoe nhìu hơn", "Ông nội quay phim quay có tâm ghê, không quay tư thế gym quay sau mông"...

Bỏ qua chuyện liệu Phương Trinh có khoe vòng ba trá hình hay không thì chuyện tập thể dục của cô phải đáng khen mới đúng. Trước Phương Trinh, Ngọc Trinh cũng từng bị "ném đá" khi chia sẻ chuyện chơi quần vợt của mình là "'làm màu" với công chúng.

Cứ nhìn thử xem, Ngọc Trinh và Phương Trinh rõ ràng là những ngôi sao sở hữu thân hình hoàn hảo nhất làng giải trí. Không phải ngẫu nhiên mà cả hai có được hình thể như vậy, tất cả đều phải đổ mồ hôi nơi phòng tập mới có được thành quả như thế.

Đáng lẽ ra, thay vì ném đá hãy dành lời khen cho Ngọc Trinh và Phương Trinh bởi nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của cả hai. Trong một thời đại mà giới trẻ ngày càng lười thì chuyện chăm tập thể dục thể thao của hai người đẹp đáng để khen ngợi.

Thậm chí, còn phải lấy chuyện tập thể dục thể thao của Phương Trinh và Ngọc Trinh làm hình mẫu cho giới trẻ để nâng cao tình thần thể dục thể thao cũng không phải điều quá xa vời.

Thay vì ném đá hãy dành lời khen cho Ngọc Trinh và Phương Trinh bởi nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của cả hai.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI