Hari Won đang muốn đóng vai người yêu cũ tốt hay cô và Tiến Đạt chỉ giả vờ chia tay?

22/06/2016 - 06:23

PNO - Phải chăng Hari Won đang muốn đóng vai người yêu cũ tốt hay là cô và Tiến Đạt chỉ chia tay giả?

Chia tay nhau sau 9 năm yêu nhau và ngay sau đó, Hari Won không nghĩ tới cảm giác của Tiến Đạt đã công khai ngay chuyện tình cảm của mình với bạn trai mới Trấn Thành nhưng mối quan hệ của cô và bạn trai cũ vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tiến Đạt bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Hôm nay Tiến Đạt bắt đầu nhận order nước hoa, cả nhà nhanh tay ủng hộ Tiến Đạt nha".

Ngay sau hành động khá bất thường của Tiến Đạt trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đoán rằng facebook bạn trai cũ bị hack, thế nên cô lên tiếng lập tức trên trang cá nhân của mình để giải oan cho những nghi vấn quanh việc bạn trai cũ bán hàng.

Hari Won dang muon dong vai nguoi yeu cu tot hay co va Tien Dat chi gia vo chia tay?

Cô cho biết thường Tiến Đạt lâu lâu mới bán chút đồ nhỏ để làm từ thiện chứ không bán hàng order vì thế mọi người cần cảnh giác để tránh khỏi bị lừa. Sự quan tâm quá mức và nhanh chóng của Hari Won chứng tỏ cô quá hiểu Tiến Đạt và quan tâm tới anh.

Gần chục năm yêu nhau, chuyện Hari Won hiểu Tiến Đạt là điều không có gì lạ. Thế nhưng, sau khi chia tay mà cả hai vẫn thân thiết như thế thì thật bất ngờ, khác hẳn với chuyện sau chia tay không thể làm bạn như nhiều người khác.

Hari Won dang muon dong vai nguoi yeu cu tot hay co va Tien Dat chi gia vo chia tay?

Chia sẻ với báo giới, quản lý của Hari Won cho biết Hari lên tiếng chỉ đơn giản là facebook của anh Đạt bị hack. Thời gian này, Hari ưu tiên hàng đầu cho công việc nên sẽ không bình luận, trả lời về chuyện tình cảm riêng tư, càng không nói về người thứ ba. 

Trước đây, Hari Won và Tiến Đạt vẫn dành cho nhau những lời có cánh và cô nàng Hàn Quốc không ngần ngại đòi lì xì, đi ăn với bạn trai cũ như thời còn yêu nhau. Sự lạ lùng này khiến không ít người thấy lạ, không hiểu đằng sau chuyện này là như thế nào.

Phải chăng Hari Won đang muốn đóng vai người yêu cũ tốt hay là cô và Tiến Đạt chỉ chia tay giả để cô tiện bề tấn công làng giải trí như thiên hạ vẫn đồn đại trước đây?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI