Lùm xùm quanh vụ nữ ca sĩ gen Z và đại gia U60: Con rể ngoại tình, mẹ vợ xót cháu nhỏ

21/03/2022 - 17:45

PNO - Bài đăng mới đây của một nữ đại gia đang gây sốt trên mạng. Bà xưng "bà lão" và nói về chuyện con rể đang bị đồn thổi ngoại tình với một nữ ca sĩ gen Z.

 

Nữ đại gia đưa ra 6 quan điểm rất rõ ràng về lùm xùm hôn nhân của con rể và khẳng định, bà không muốn luận bàn gì thêm về những thông tin đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Vị nữ đại gia kể bà có 5 người con đều đã lập gia đình và sống riêng. Vì tất cả đều có sự nghiệp, trưởng thành nên bà chỉ quan tâm, hoàn toàn không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con. Về chuyện của gia đình con gái – con rể đang gây xôn xao, bà khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp. Qua nhiều hình ảnh, bà thấy gia đình con gái hạnh phúc.

Dòng trạng thái đang được chú ý.
Dòng trạng thái đang được chú ý

Ở 2 điều cuối, bà kể về việc tối qua - khi những lùm xùm bắt đầu xuất hiện, bà có tâm sự với cháu - những đứa trẻ được quan tâm trong câu chuyện ồn ào của bố mẹ. Cháu có nói với bà rằng cháu buồn, không muốn đến trường vì bạn bè cứ nhìn điện thoại rồi xì xầm.

Ở quan điểm cuối, bà đặt ra câu hỏi dành cho những người đàn ông: “Có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?”. Quan điểm cuối này nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Nhiều bình luận khen ngợi cách “đáp trả” của mẹ vợ, vì “vừa nói rõ quan điểm không quản chuyện con quá sâu nhưng cũng nhắc con rể về trách nhiệm với con cái, nhắc “tiểu tam” không chỉ làm tổn thương một người phụ nữ mà con cả những đứa trẻ của gia đình đó” - trích bình luận của một tài khoản mạng xã hội.

Có người bật khóc khi đọc những gì bà viết, nhất là điều 6. Cũng có người dùng mạng là nam giới thay mặt con rể xin lỗi bà vì “gã đàn ông kia thiếu bản lĩnh, không phải đổ thừa nhưng thực trạng này cũng một phần từ giáo dục mà ra”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với với chia sẻ và những hình ảnh minh chứng gia đình hạnh phúc mà “bà ngoại” đã đăng bởi những đứa trẻ trong câu chuyện đang “ở trong bóng tối”, qua bài chia sẻ của bà, chúng xuất hiện trên mạng xã hội và trở thành đối tượng để những người xa lạ thương hại.

“Bà là người phụ nữ nhân hậu, giỏi, giàu, quyết đoán. Mình không bàn đến nội dung trạng thái, mình đang nghĩ nên chăng đừng đưa hình gia đình lên như vậy, càng cứa tim gan. Hình ảnh các cháu càng bị lôi ra bàn luận, đàm tiếu với hơn 4.000 lượt chia sẻ. Liệu tụi nhỏ lại càng tổn thương?”, tài khoản tên Thu Phuong Nguyen bình luận.

Một người khác cho rằng từ bài đăng này, mạng xã hội sẽ “khóc thuê” cho những đứa trẻ và điều đó hẳn cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của các con. “Nghe mà thấy tội cho những đứa trẻ”, Ngọc Nghệ nêu quan điểm.

Trong 6 điều mà vị nữ đại gia này viết, đa số mọi người đều chia sẻ, động viên bà vì chuyện con cái khiến bà phiền lòng. Ở đây, quan điểm chỉ trích, phản biện dù khá ít nhưng không phải không tồn tại vì nhiều người đang thật sự lo lắng cho các con. Sau cùng, trong cuộc hôn nhân, khi một trong hai ngoại tình, những đứa trẻ ít nhiều sẽ tổn thương. Hiện bài viết của "bà ngoại" đang lan truyền nhanh chóng, với hơn 12.000 lượt chia sẻ. 

Khánh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI