Lộ diện ‘em bé mặt trời’ trong phim hoạt hình Teletubbies

25/12/2014 - 07:27

PNO - PNO – “Em bé mặt trời” đáng yêu trong chương trình truyền hình nổi tiếng dành cho trẻ em Teletubbies cuối cùng đã lộ diện, thỏa mãn sự tò mò của các fan hâm mộ bộ phim hoạt hình này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cô bé đáng yêu đó có tên Jess Smith, năm nay 19 tuổi, là sinh viên năm thứ nhất khoa khiêu vũ của trường Đại học Canterbury Christ Church (Anh).

Jess Smith trở nên rất nổi tiếng khi mới chín tháng tuổi vì được đóng vai em bé mặt trời trong loạt phim hoạt hình rất ăn khách của Anh được sản xuất vào năm 1997.

Lo dien ‘em be mat troi’ trong phim hoat hinh Teletubbies

"Em bé mặt trời" trong phim hoạt hình ăn khách Teletubbies

Lo dien ‘em be mat troi’ trong phim hoat hinh Teletubbies

Bốn nhân vật chính trong phim

Bộ phim hoạt hình Teletubbies nổi tiếng toàn cầu với bốn nhân vật chính là những chú Teletubby ngộ nghĩnh có tên: Tinky Winky-, Dipsy, Laa Laa và Po. Mở đầu cho mỗi tập phim là hình ảnh mặt trời nhỏ tỏa sáng với hình ảnh khuôn mặt đáng yêu của em bé cùng giọng cười khúc khích và câu nói quen thuộc "Eh-oh".

Sau nhiều năm giữ bí mật, Jess Smith vô tình “nói lời chào” với khán giả khi cô tham gia một trò chơi cùng với các sinh viên khác.

Trò chơi yêu cầu tất cả các thành viên phải nói ra những điều mà không một ai có thể đoán được. Sau một hồi ngần ngại, Jess Smith cuối cùng cũng nói ra sự thật: “Tôi nghĩ tôi nên kể kỷ niệm đáng yêu này với bạn bè của mình, những người cùng sát cánh với tôi trong ba năm sắp đến”.

Lo dien ‘em be mat troi’ trong phim hoat hinh Teletubbies

Jess Smith hiện nay là nữ sinh viên 19 tuổi 

Chia sẻ trên trang mạng cá nhân Facebook, Jess Smith viết: “Mình vừa tổ chức sinh nhật thứ 19. Sau một thời gian dài giữ kín, nhờ sự khích lệ của bạn bè ở trường đại học, mình quyết định chia sẻ một điều thú vị với mọi người, mình chính là em bé mặt trời trong bộ phim truyền hình Teletubbies. Có thể ít ai chú ý đến nhân vật này, nhưng mình rất tự hào vì đã được góp mặt trong bộ phim”.

Vào năm 1996, Anji Smith, mẹ của Jess đưa con đến bệnh viện Edenbridge để kiểm tra cân nặng và sức khỏe cho bé. Khi đó nhà sản xuất của hãng phim Ragdoll đang muốn tìm những em bé có khuôn mặt tươ cười để phù hợp với nhân vật mặt trời.

Bà Smith rất ngạc nhiên và không bao giờ nghĩ rằng một sự kiện lớn như thế này có thể đến với mình: “Đây quả là điều rất ngạc nhiên đối với tôi. Họ đặt con bé trước ống kính, con bé đáng yêu nhìn bố nó và cười rất tươi. Nhưng sau đó chúng tôi không nhận bất kỳ thông tin nào cho đến khi bé Smith được 18 tháng tuổi, chúng tôi nhận được một lá thư thông báo hình của bé được chọn. Một cảm giác rất khó tả khi tôi xem bộ phim hoạt hình này”.

Jess được các nhà nhiếp ảnh đặt trên một chiếc ghế cao để bé có thể nhìn xuống giống như mặt trời. Bố của cô bé đã dùng con gấu bông để chọc bé cười và ngồi yên trong khi “diễn xuất”.

Cô bé chỉ được trả 250 bảng Anh và một hộp đồ chơi cho vai diễn này.

HOÀNG PHƯƠNG
(Theo Telegraph)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI